Sân tập lái xe Nguyễn Khoái – Hoàng Mai hạng bằng B1, B2, C

Sân tập lái xe Nguyễn Khoái được xem là sân tập khá gần gũi với người dân tại Hoàng Mai. vậy chất lượng sân cũng như các khoá đào tạo ở đây có đạt tiêu chuẩn? Cùng tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin chi tiết. 

Giới thiệu về sân tập lái 

Sân tập lái xe Nguyễn Khoái là sân tập có diện tích tương đối lớn tại chân cầu Thanh Trì, cuối Lĩnh Nam. Nhờ vị trí thuận lợi, học viên trọng khu vực và những nơi lân cận chỉ mất khoảng 15- 20 phút là có thể tới sân tập. Những người ở Nguyễn Khoái, Yên Sở, KĐT Times City, Trần Khát Chân,…có thể tham khảo sân tập này.

San-tap-lai-xe-Nguyen-Khoai
Sân tập lái xe Nguyễn Khoái

Thông tin sân

Với chất lượng tương đối tốt, sân Nguyễn Khoái được rất nhiều học viên đề xuất và được đánh giá 4/5 sao. Nhằm mang đến chất lượng đào tạo thực hành tốt nhất, sân Nguyễn Khoái tập trung đầu tư về cả cơ sở vật chất và nguồn nhân lực.

San-tap-lai-xe-Nguyen-Khoai
Sân tập lái xe Nguyễn Khoái được đầu tư xe tập chất lượng cho học viên

Cơ sở vật chất 

Sân Nguyễn Khoái khá thông thoáng, ở đây có đầy đủ các bài thi sa hình như sân thi sát hạch. Bạn có thể thấy được các bài như đề pa lên dốc, qua hàng đinh, ghép ngang, ghép dọc,… đều được bày trí sẵn trên sân. Học viên có thể dựa vào biển báo, vạch kẻ sẵn trên sân để học  lái xe theo quy chuẩn.

Về xe học thực hành, học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe ở đây. Sân tập và trung tâm thường đầu tư xe được sử dụng nhiều để học viên dễ áp dụng vào các dòng xe trên thị trường. Trên xe luôn có đầy đủ thiết bị phục vụ quá trình học lái xe. Xe sẽ được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo quá trình học được thuận lợi và an toàn nhất.

Nguồn nhân lực

Tại các sân tập, giáo viên dạy học viên đều là những người có trình độ chuyên môn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, họ sẽ có những phương pháp truyền đạt kiến thức và kỹ năng chuẩn xác nhất tới học viên. Các giáo viên ở đây đều nhiệt tình, tận tâm nên nếu có thắc mắc thì nên trao đổi để được giải đáp ngay trong quá trình học.

Khóa học lái xe B1, B2, C tại sân tập lái xe Nguyễn Khoái

Học lái xe ô tô tại Nguyễn Khoái sẽ có các khoá học sau:

  • Sân tập lái: Nguyễn Khoái
  • Thực hành: Học viên lựa chọn khung giờ phù hợp để được sắp xếp giờ học thực hành
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần

Do nhu cầu cần học thực hành lái xe tăng cao nên tại sân tập lái xe Nguyễn Khoái thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên các hạng bằng. Để đảm bảo quyền lợi cũng như sự công bằng giữa các học viên, học phí trọn gói sẽ được niêm yết theo quy định. Học viên có thể tham khảo chi phí tại các trung tâm để yên tâm trước khi đăng ký học thực hành.

 

Nếu là nhân viên văn phòng, sinh viên,… không có thời gian rảnh cố định thì bạn vẫn có thể học thực hành tại đây. Sân mở cả ngoài giờ hành chính, đặc biệt là cuối tuần, tạo điều kiện cho tất cả học viên luyện tập. Tại sân, mỗi học viên sẽ được học thực hành đủ số thời gian quy định với quy trình cụ thể.

Quy trình học thực hành lái xe

Quy trình để học viên học thực hành lái xe gồm:

Bước 1: Học cơ bản, số nóng, số nguội

Với học viên đã từng lái xe thì có thể bỏ qua bước giới thiệu cơ bản này. Tuy nhiên, nếu là người mới, giáo viên sẽ đưa ra những thông tin cơ bản về xe, công dụng của các bộ phận trên xe cho bạn.

Bước 2: Tập lái xe trên đoạn đường ngắn, đơn giản

Bạn sẽ quan sát thầy lái mẫu rồi thực lái dưới sự hướng dẫn giáo viên. Trước hết, học viên chỉ được lái trong khu vực ít dân cư, đường vắng, đường trong phố. Đây là nơi dễ đi, không bị cản trở bởi các chướng ngại vật.

Bước 3: Học đường trường

Khi đã quen tay lái, học viên có thể tự mình di chuyển thì có thể di chuyển ra đường trường. Tuy nhiên, quá trình này vẫn phải có sự giám sát chặt chẽ của người hướng dẫn để tránh trường hợp tai nạn thực hành.

Bước 4: Học trong sa hình 

Khi thi sát hạch, bạn sẽ phải hoàn thành 11 bài thi trong sa hình. Vì thế, mục đích chính của quá trình thực hành lái xe là 11 bài học này. Trình tự các bài như sau:

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc

Bài 4: Ghép dọc xe vào nơi đỗ

Bài 5: Qua vệt bánh xe vào đường hẹp vuông góc

Bài 6: Qua đường vòng quanh co

Bài 7: Ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 8: Thay đổi số trên đường bằng

Bài 9: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 10:  Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 11: Kết thúc

Tuỳ vào mức độ khó, dễ của các bài và năng lực của người học mà giáo viên sẽ điều chỉnh thời lượng giảng dạy cho hợp lý.

Bước 5: Kiểm tra lại các kỹ năng

Bước kiểm tra này sẽ giúp học viên thấy được bài nào đã làm được, bài nào chưa tốt. Từ đó, mỗi người có thể dành thời gian để rút kinh nghiệm cho mỗi bài. Thông thường, giáo viên sẽ chỉ ra ưu nhược điểm để học viên điều chỉnh phương pháp luyện tập được tốt hơn.

Bước 6: Làm quen sân thi

Sau khi học viên học đủ số giờ, thành thạo kỹ năng thì sẽ được đưa xuống sân làm quen sân thi. Mỗi sân thi sẽ có chút khác biệt với sân tập, do đó, học viên có thể không thích ứng kịp với môi trường này. Bước làm quen sân giúp chúng ta giảm áp lực tâm lý trước khi bước vào kỳ thi sát hạch.

San-tap-lai-xe-Nguyen-Khoai
Học viên học thực hành tại sân tập lái xe Nguyễn Khoái

Ngoài sân Nguyễn Khoái, bạn cũng có thể tham khảo các sân tương tự ở gần đây ở phần tiếp theo.

Các sân tập lái xe lân cận

 Nếu không có điều kiện để học thực hành tại sân Nguyễn Khoái, học viên có thể học tại sân:

  • Sân tập lái xe Linh Đàm
  • Sân tập lái xe VOV

Sân tập lái xe Nguyễn Khoái đã khẳng định thương hiệu của mình bằng việc đào tạo ra nhiều thế hệ học viên với tay lái vững vàng. Khi trải nghiệm các khoá học, học viên đã cảm nhận được sự ưu đãi lớn từ sân tập. Vậy bạn đã sẵn sàng tham gia trải nghiệm khoá học thực hành chất lượng ở đây chưa?