Sân tập lái xe Sài Đồng – Long Biên hạng bằng B1, B2, C

Bạn đang có nhu cầu Học lái xe tại Sân tập lái xe ô tô Sài Đồng - Long Biên. Nhưng không biết vị trí, địa điểm ở đâu? Nếu có nhu cầu học lái ô tô tại sân tập lái xe Sài Đồng – Long Biên, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ, thông tin sân và quy trình thực hành trên sân tại đây. Cùng đọc bài viết để có thêm thông tin chi tiết về sân tập chất lượng này.

Thông tin sân

Sân tập lái xe Sài Đồng có địa chỉ tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đây là sân tập tiêu biểu 4 sao, phù hợp với học viên khu vực Sài Đồng, Vinhomes Riverside, Long Biên, khu vực Gia Lâm,…Nhờ vị trí thuận lợi nên học viên chỉ mất khoảng 10-15 phút là có thể đến được sân tập. Với đầy đủ các bài thi sa hình như hàng đinh, đường vòng quanh co, dốc đề pa, ghép ngang, ghép dọc,…học viên có thể học thực hành một cách thuận lợi.

San-tap-lai-xe-Sai-Dong
Sân tập lái xe Sài Đồng

Giới thiệu về sân tập lái 

Được nhiều học viên đánh giá cao, sân Sài Đồng có nhiều yếu tố tạo nên một sân tập chất lượng:

Chất lượng sân tập

Với mặt sân bằng phẳng, học viên có thể di chuyển trong sân tập trơn tru mà không có chướng ngại vật. Sân được xây dựng với mô hình gần giống sân thi thật. Trên sân có đủ bài sa hình và các biển báo phục vụ bài thi. Nhờ vậy, bạn có thể tận dụng sự chỉ dẫn đó và luyện tập dễ dàng hơn.

Xe thực hành

Xe dùng cho quá trình thực hành được đầu tư chất lượng tốt nhất. Xe có tầm nhìn tốt, thiết bị trên xe mới và dễ sử dụng. Giáo viên sẽ giúp bạn kiểm tra độ an toàn của xe trước khi đưa vào luyện tập. Đây cũng là các dòng xe được sử dụng nhiều trên thị trường, học viên sau khi học có thể áp dụng thực lái, phục vụ nhu cầu của mình.

Đội ngũ giáo viên

Giáo viên trên sân Sài Đồng được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, học viên sẽ được tiếp thu kiến thức thông qua phương pháp tối ưu nhất. Nếu học viên thắc mắc, giáo viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn lại. Đây cũng là nguyên nhân các học viên có tỷ lệ đỗ cao sau khi hoàn thành khoá học thực hành.

Được đánh giá là sân tập có chất lượng cao tại Hà Nội, sân Sài Đồng sau khi học tại đây thường có tỷ lệ đỗ rất cao và đỗ ngay từ lần đầu thi. Để thực hiện được điều này, đội ngũ nhân lực tại sân đã có những nỗ lực nhất định cho cơ sở vật chất và giáo viên ở đây. Thực tế cho thấy, sân Sài Đồng luôn đầy đủ phương tiện để học viên đăng ký tham gia học thực hành.

San-tap-lai-xe-Sai-Dong
Sân tập lái xe Sài Đồng- Long Biên

Học viên học khoá lái xe các hạng bằng B1, B2, C sẽ thực hành tại đây.

Khóa học lái xe B1, B2, C 

Học lái xe ô tô tại sân tập lái xe Sài Đồng sẽ đào tạo các khoá học sau:

  • Sân tập lái: Sài Đồng
  • Thực hành: Học viên lựa chọn khung giờ phù hợp để được sắp xếp giờ học thực hành
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km

Tại đây liên tục tuyển sinh các khóa học lái xe ô tô các hạng. Học viên có thể được học sớm với chi phí ưu đãi và thời gian chờ thi ngắn nhất. Đây cũng là nơi không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong cả quá trình học. Mọi thủ tục, giấy tờ, xăng xe, công thầy,… đã được tính hết vào chi phí mà học viên đóng từ đầu khoá.

San-tap-lai-xe-Sai-Dong
Sân tập lái xe tại Sài Đồng

Nếu sợ cuối tuần đông thì học viên có thể học giờ hành chính, học thực hành vào buổi tối. Chỉ cần báo trước với giáo viên thì hai bên có thể tự sắp xếp giờ học thực hành linh hoạt. Đây cũng là điều kiện giúp học viên thuận lợi hơn trong cả khoá học. Các bước học thực hành sẽ được trình bày ở phần tiếp theo.

Quy trình học thực hành lái xe

Quy trình để học viên học thực hành lái xe gồm 

Bước 1: Học cơ bản, số nóng, số nguội

Bước 2: Tập lái xe trong khu vực ít dân cư, đường vắng, đường trong phố

Bước 3: Học đường trường

Bước 4: Học trong sa hình đạt chuẩn thi 

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc

Bài 4: Ghép dọc xe vào nơi đỗ

Bài 5: Qua vệt bánh xe vào đường hẹp vuông góc

Bài 6: Qua đường vòng quanh co

Bài 7: Ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 8: Thay đổi số trên đường bằng

Bài 9: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 10:  Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 11: Kết thúc

Bước 5: Kiểm tra lại các kỹ năng, làm quen sân thi

Sau khi học đủ các bài sa hình, giáo viên sẽ đưa bạn về sân thi thật. Tại đây, bạn có thể làm quen mặt bằng, biển báo và các tín hiệu chỉ dẫn cụ thể. Việc này sẽ giúp thí sinh giảm bớt áp lực trước khi thi.

San-tap-lai-xe-Sai-Dong
Sân tập lái xe Sài Đồng tương đối chất lượng

Ngoài ra, nếu chưa tự tin về tay lái của mình, bạn có thể thuê xe thi để luyện tập trước. Mức phí thuê xe được niêm yết và có sự chênh lệch không lớn giữa các sân thi nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Nên trao đổi trước với giáo viên để họ tư vấn về số lượng giờ thuê xe cho hợp lý.

Tuỳ vào năng lực của mỗi học viên, giáo viên có thể giảm thời gian bài học dễ để tập trung dạy bạn các bài khó hơn. Trong quá trình học, giáo viên sẽ dùng những kinh nghiệm để giúp học viên tiếp nhận bài học nhanh nhất. Với môi trường học thực hành tốt, chất lượng tay lái của học viên cũng được nâng cao theo thời gian.

Nếu không đủ điều kiện để đăng ký học thực hành tại sân Sài Đồng, bạn có thể di chuyển đến một số sân ở gần đây.

Các sân tập lái xe lân cận

Các sân tập lái xe ô tô gần sân Sài Đồng mà học viên có thể tham khảo:

  • Sân tập lái xe Nguyễn Khoái
  • Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ

Sân tập lái xe Sài Đồng là địa chỉ tin cậy mà nhiều học viên lựa chọn để gửi gắm khoá học thực hành bằng lái xe ô tô. Bài viết trên đã đưa ra những thông tin cụ thể về chất lượng sân cũng như chất lượng đào tạo các khoá học B1, B2, C. Mong rằng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích, phục vụ nhu cầu học và thi bằng lái của mình.