Học lái xe ô tô quận Hoàng Mai bằng B1, B2, C uy tín nhất

Học lái xe ô tô quận Hoàng Mai thì có sân để luyện tập hay không? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm đào tạo lái  ô tô uy tín, chất lượng thì Hoàng Mai có phải lựa chọn đúng đắn? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. 

Thông tin về khóa học lái xe B1, B2, C tại Hoàng Mai

Các khoá học tại Hoàng Mai thường xuyên được cập nhật và tuyển sinh liên tục như sau:

  • Sân tập lái: Sân Ngọc Hồi, Nguyễn Khoái, Nguyễn Xiển, Hà Đông
  • Thực hành: Thời gian học thực hành do học viên chủ động để phù hợp với khoảng thời gian rảnh của mình
  • Lý thuyết: Không giới hạn thời gian (2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần)
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km
Hoc-lai-xe-o-to-quan-Hoang-Mai
Học lái xe ô tô quận Hoàng Mai

Học phí trọn gói bao gồm tiền hồ sơ, khám sức khoẻ, tiền xe, xăng, công giáo viên dạy học,… Các trung tâm thường sẽ cam kết không phát sinh các khoản phí trong suốt quá trình học. Vấn đề này đã được quy định ngay từ văn phòng cho tới các giáo viên hướng dẫn.

Các khoá học hạng bằng khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng chủ yếu là do tiền thuê xe, sân bãi. Tuy nhiên, phí trọn gói của từng hạng bằng sẽ được niêm yết và không thay đổi với từng học viên. Điều này sẽ đảm bảo tính công bằng, minh bạch với tất cả học viên khi đăng ký học tại trung tâm.

Khi có nhu cầu học bằng lái xe, học viên sẽ quan tâm đến sân mà mình sẽ học thực hành. Vậy vị trí các sân tập có thuận lợi cho quá trình thực hành của họ? Cùng tham khảo phần tiếp theo nhé!

Vị trí quận Hoàng Mai đến các sân tập lái xe

Nhu cầu học lái xe ô tô ở Hoàng Mai hiện nay đang có xu hướng tăng dần. Đây là điều hiển nhiên, bởi theo đà phát triển kinh tế của dân cư nơi đây thì việc sở hữu ô tô của một gia đình không còn quá khó khăn. Và nếu sinh sống trong quận Hoàng Mai hoặc địa chỉ lân cận thì bạn có thể tham khảo một số sân tập sau:

  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe Nguyễn Xiển
  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe Nguyễn Khoái
  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe Ngọc Hồi
  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe Hà Đông

Sân tập có vị trí tương đối gần và thuận lợi cho học viên trong và gần Hoàng Mai. Học viên không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để di chuyển từ nhà tới các sân học thực hành. Do đó, có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong cả quá trình học thực hành tại đây.

hoc-lai-xe-o-to-hoang-mai
Hoàng Mai đang có nhu cầu học tăng cao

Các sân này đều là sân tập với đầy đủ các nhu cầu cơ bản của mỗi học viên. Trên sân có đủ 10 bài thi sa hình sát hạch lái xe. Sân bãi tại đây tương đối mới và đáp ứng được lượng lớn học viên cùng học cùng lúc. Học viên tại đây không phải xếp hàng quá lâu khi có nhu cầu thực hành một bài thi nào đó trên sân.

Vậy quy trình học thực hành của mỗi học viên sẽ diễn ra như thế nào?

Quy trình học thực hành lái xe

Học viên học lái xe ô tô quận Hoàng Mai sẽ học lái xe với quy trình:

Bước 1 : Số nguội

Làm quen, thực hành các thao tác cơ bản trên ô tô trước khi khởi động máy.

Bước 2 : Lái vòng 1

Giáo viên hướng dẫn di chuyển xe trong các loại hình học cơ bản.

Bước 3 : Lái vòng 2

Thực hành thuần thục kỹ năng côn phanh. Cùng với đó là di chuyển trên đường vòng quanh co, hàng đinh, qua vệt bánh xe, qua ngã tư có đèn tín hiệu.

Bước 4 : Làm quen chuồng dọc và các kỹ thuật lùi chuồng

Kết hợp di chuyển trong hình, lùi vào chuồng dọc, qua hàng đinh và qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông.

Bước 5 : Làm quen chuồng ngang

Di chuyển, ghép chuồng dọc, ghép chuồng ngang, hàng đinh, qua ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 6 : Thực hành đề pa lên dốc

Học các kỹ thuật dừng xe và khởi hành ngang dốc kết hợp ghép chuồng dọc cùng chuồng ngang, đi qua hàng đinh, đường vòng quanh co.

Bước 7 : Làm quen xe và sân thi

Sau khi thuần thục các kỹ năng, giáo viên sẽ đưa học viên tới sân thi. Ở đây, học viên có thể làm quen dần với sân thi để lúc thi không còn bị “lạ sân”.

Với mục tiêu là lấy chất lượng đào tạo và học viên là trung tâm, trung tâm luôn đầu tư những phương thức học cải tiến và trang thiết bị tiên tiến. Học viên học lái xe được đào tạo chuẩn theo chương trình chuẩn của Bộ GTVT. Mỗi người đều được trải nghiệm các bài học từ cơ bản đến nâng cao, cho đến khi lái thành thạo.

hoc-vien-duoc-hoc-tren-xe-chat-luong
Học viên được học trên xe chất lượng của trung tâm

Vậy trung tâm sẽ đầu tư thời gian và loại xe gì cho học viên?

Thời gian học và thực hành trên xe gì?

Về thời gian học, trung tâm sẽ dành quyền chủ động sắp xếp thời gian cho người học. Nếu chỉ dạy giờ hành chính thì những người làm văn phòng, còn đi học sẽ không có thời gian. Do đó, học viên sẽ được học linh hoạt, kể cả ngoài giờ hành chính, cuối tuần. Nhờ vậy, học viên có thể vừa đi làm, vừa đi học để thi bằng lái xe ô tô.

Để đảm bảo học viên có thể tự tin đi thi sát hạch, giáo viên luôn tận tâm dạy cho bạn thuần thục các kỹ năng lái xe. Nếu hết số giờ học theo quy định mà muốn luyện thêm, giáo viên ở đây luôn sẵn sàng hướng dẫn. Với kinh nghiệm lâu năm và nghiệp vụ sư phạm giỏi, giáo viên sẽ mang đến cho bạn các bài học dễ tiếp thu nhất.

Ngoài ra, chất lượng xe cũng là điều đáng lưu tâm với mỗi học viên:

  • Đây là dòng xe đời mới và thông dụng nhất hiện nay
  • Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị thiết yếu, có thắng phụ, có máy lạnh,…
  • Được bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào giảng dạy
thoi-gian-hoc-lai-xe
Thời gian học và thực hành trên xe gì?

Việc bảo dưỡng xe thường xuyên sẽ hạn chế tối đa sự cố do phương tiện. Quá trình thực hành trên xe tốt cũng góp phần tạo sự thoải mái cho người học. Do đó, các trung tâm luôn thực hiện tốt khâu chuẩn bị này trước khi giao xe cho giáo viên và học viên.

Trong quá trình học để thi bằng lái xe, học viên sẽ được học hai phần là lý thuyết và thực hành. 

Học lý thuyết và phần mềm học thi lý thuyết

Toàn bộ tài liệu học lý thuyết được giao cho học viên từ ngày đăng ký. Ngoài ra, giáo viên sẽ tư vấn các phần mềm, app học lý thuyết cho học viên. Chính vì thế, hãy đi học đầy đủ các buổi lý thuyết khi có thông báo từ trung tâm. Bạn có thể kết hợp cả bộ tài liệu này để vừa học vừa ôn luyện hàng ngày.

Học lái xe ô tô quận Hoàng Mai mang lại cho học viên sự thoải mái nhất trong cả quá trình học lái xe. Bằng uy tín của mình, các trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên có được bằng lái ô tô. Vậy bạn đã sẵn sàng sở hữu bằng lái xe ô tô chưa?