Học lái xe ô tô quận Long Biên bằng B1, B2, C giá rẻ uy tín

Học lái xe ô tô quận Long Biên sẽ đào tạo học viên học và thi được các hạng bằng B1, B2, C với chi phí thấp. Liệu rằng giá rẻ như vậy thì chất lượng đào tạo có thực sự tốt? Cùng tìm hiểu chi tiết các khoá học ở bài viết sau.

Thông tin về khóa học lái xe B1, B2, C tại Long Biên

Học lái xe ô tô quận Long Biên cho phép học viên đăng ký cá gói học:

  • Sân tập lái: Sân Sài Đồng, Nguyễn Khoái và  Âu Cơ 
  • Thực hành: Thời gian thực hành do học viên chủ động sắp xếp cùng giáo viên
  • Lý thuyết: Không giới hạn  (2 buổi thứ 7 và chủ nhật/ tuần)
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km
Hoc-lai-xe-o-to-quan-Long-Bien
Học lái xe ô tô quận Long Biên

Các hạng bằng trên được các trung tâm mở lớp đào tạo, thu nhận học viên liên tục. Bạn hoàn toàn có thể tham gia ngay sau khi nộp hồ sơ, đóng học phí. Tuỳ theo nhu cầu các hạng bằng và các gói học mà chi phí ở từng trung tâm cũng có thể có chút thay đổi. Vấn đề này sẽ được trao đổi ngay khi bạn được nhân viên tư vấn tại văn phòng đại diện của trung tâm.

Học viên có thể đóng 1 lần hoặc chia thành các đợt tuỳ theo quy định của từng nơi đăng ký. Tuy nhiên, trọn gói sẽ bao gồm toàn bộ chi phí tài liệu, phí khám sức khoẻ, tiền xăng, xe, sân bãi, công thầy dạy,…Học viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong cả quá trình học.

Long Biên là nơi khá thuận lợi để học viên có thể di chuyển đến nơi học thực hành. Dưới đây là phần thông tin chi tiết về vấn đề này.

Vị trí từ quận Long Biên đến các sân tập lái xe

Hiện nay, người dân sở hữu ô tô, người có nhu cầu hành nghề lái xe taxi, xe kinh doanh dịch vụ ngày càng nhiều. Do đó, kéo theo nhu cầu học và thi bằng lái xe ô tô. Nhằm đáp ứng số lượng lớn người học, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra các sân tập thực hành gần nhất. Nếu sinh sống trong quận Long Biên hoặc địa chỉ lân cận thì bạn có thể tham khảo một trong số các sân tập sau:

  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe sân Sài Đồng
  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe sân Nguyễn Khoái
  • Khu vực học lái xe ô tô tại sân tập xe sân Âu Cơ (Tây Hồ)
Vị trí từ quận Long Biên đến các sân tập lái xe
Vị trí từ quận Long Biên đến các sân tập lái xe tương đối gần

Khi đăng ký học, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn sân gần và thuận tiện nhất. Việc này giúp học viên rút ngắn khoảng cách, tiết kiệm thời gian và công sức để đến được nơi học thực hành. Thông thường, các trung tâm sẽ có giáo viên ở khu vực này để dạy học viên ngay tại sân gần nhất.

Quy trình học thực hành lái xe

Khi đã đăng ký tại trung tâm, kể cả học viên có học hay không thì vẫn sẽ trải qua quy trình sau:

Bước 1: Thi tại trường để được cấp chứng chỉ nghề

  • Sau khoảng thời gian nhất định, trung tâm sẽ tổ chức kỳ thi Tốt Nghiệp cho học viên. Tại kỳ thi này, trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá trình độ của từng học viên.
  • Phần thi cấp chứng chỉ nghề gồm: lý thuyết về giao thông đường bộ. Quy trình thi được tổ chức như kỳ thi sát hạch chính thức.

Bước 2: Thi Sát hạch sa hình

  • Tổng Cục Đường Bộ sẽ trực tiếp tổ chức kỳ thi này sau khi thí sinh tham gia xong kỳ thi tốt nghiệp tại trung tâm
  • Phần thi sát hạch bao gồm: Thi lý thuyết về luật giao thông đường bộ, thực hành sa hình và thi sát hạch
  • Sau khi đạt lý thuyết, học viên sẽ tiếp tục thi sát hạch với 11 bài sa hình
  • Số điểm tối thiểu cần đạt được tại kỳ thi sát hạch là 80/100 điểm 

Bước 3: Thi Sát hạch trên đường trường

Nếu thí sinh đạt đủ điểm của tất cả các phần thi lý thuyết và sát hạch sa hình thì tiếp tục được thi sát hạch trên đường trường. Nếu đậu phần thi cuối cùng này, học viên sẽ được cấp giấy phép lái xe ô tô theo hạng mà mình đăng ký.

Bước 4: Cấp bằng/giấy phép lái xe ô tô

Sau khi đủ điều kiện, học viên sẽ được Tổng cục Đường bộ Việt Nam cấp bằng lái xe từng hạng theo quy định. Học viên sẽ đóng phí cấp bằng tại đây và nhận bằng từ trung tâm nơi mình đăng ký.

Học viên sẽ được cấp giấy phép lái xe sau khi đạt đủ các phần thi
Học viên sẽ được cấp giấy phép lái xe sau khi đạt đủ các phần thi 

Nếu đăng ký học tại trung tâm, học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, thời gian học và loại xe thực hành theo chế độ ưu tiên.

Thời gian học và thực hành trên xe gì?

Thông thường, nếu học viên học lái xe ô tô quận Long Biên có nhiều thời gian rảnh thì trung tâm sẽ phân bổ thời gian vào giờ hành chính. Tuy nhiên, nếu bạn là nhân viên, công chức, phải làm việc giờ hành chính thì cần chủ động báo với trung tâm. Nhân viên sẽ để bạn lựa chọn khung giờ thực hành, kể cả cuối tuần và buổi tối. Sau đó, bạn có thể thay đổi lịch học cùng với giáo viên trực tiếp hướng dẫn.

Ngoài ra, nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho học viên, bạn sẽ được học trên xe chất lượng nhất. Đa số xe đều là dòng xe đời mới và được sử dụng nhiều hiện nay. Trên xe có đầy đủ trang thiết bị thiết yếu như hệ thống máy lạnh, thắng phụ,…Trước khi giao xe đi, trung tâm tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo độ an toàn cho người lái. 

Học viên được chủ động sắp xếp thời gian học thực hành các kỹ năng trên xe
Học viên được chủ động sắp xếp thời gian học thực hành các kỹ năng trên xe

Ngoài thời gian học thực hành, trung tâm sẽ sắp xếp các buổi học lý thuyết tại văn phòng cho học viên. 

Học lý thuyết và phần mềm học thi lý thuyết

Khi đã đi làm lý thuyết thường là trở ngại của nhiều người. Mặc dù vậy, đây vẫn là phần quan trọng của bài thi, không vượt qua lý thuyết, bạn sẽ không được thi tiếp phần thực hành. Các trung tâm thường tổ chức học lý thuyết vào cuối tuần, bạn có thể tranh thủ thời gian để tham gia.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có nghiệp vụ sư phạm giỏi, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách làm bài để xác định câu trả lời đúng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể tải phần mềm học lý thuyết về thiết bị di động để thường xuyên ôn tập. Như vậy, kỳ thi lý thuyết sẽ không còn là kỳ thi áp lực nữa.
Học lái xe ô tô quận Long Biên đã và đang mang đến cho người học chất lượng tốt nhất với các hạng bằng. Nhờ việc ưu tiên học viên cả về thời gian và chất lượng giảng dạy, Long Biên đã được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những kiến thức hữu ích để sớm chọn được nơi học bằng lái ô tô uy tín.