Sân tập lái xe Đại học Thành Đô các hạng bằng B1, B2, C

Sân tập lái xe Đại học Thành Đô là nơi được nhiều học viên đăng ký học lái xe bằng B1, B2, C. Vậy chất lượng sân tập này có đảm bảo các yếu tố của một sân tập lái xe ô tô uy tín? Cùng tìm hiểu thông tin sân, các khoá học và quy trình học thực hành tại sân qua bài viết sau. 

Giới thiệu về sân tập lái 

Sân tập lái xe Đại học Thành Đô được đánh giá 5 sao nằm ở Hoài Đức, trong trường Đại học Thành Đô. Đây là nơi có vị trí thuận lợi để học viên khu vực Đan Phượng, Bắc Từ Liêm, Quốc Oai,…học thực hành. Với chất lượng tốt nên rất nhiều người có nhu cầu đã đăng ký học tại đây.

San-tap-lai-xe-Dai-hoc-Thanh-Do
Sân tập lái xe Đại học Thành Đô

Với diện tích rộng, vị trí sân thuận lợi, sân phù hợp để đáp ứng được lượng lớn học viên học thực hành cùng lúc. Mỗi người sẽ được học các kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao ngay tại sân. Thông thường, học viên được học theo chế độ 1 giáo viên kèm 1, 2 người học. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thích ứng được với sân tập Đại học Thành Đô.

Thông tin sân tập lái xe Đại học Thành Đô 

Sân tập lái ở Đại học Thành Đô được đề xuất cho học viên bởi nhiều yếu tố.

Chất lượng sân 

Sân được thiết kế xây dựng quy mô ngay từ đầu với tiêu chuẩn như sân sát hạch lái xe ô tô. Do đó, mặt sân tương đối bằng phẳng. Đây cũng là sân tập lái xe đứng đầu trong các sân tập lái xe đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội hiện nay.

Cơ sở vật chất

Với đầy đủ các bài thực hành lái ô tô hạng B1, B2, C như ghép ngang, ghép dọc, đi qua hàng đinh, đường vòng quanh co,…Trên sân có trang bị sẵn vạch kẻ đường, biển báo, biển chỉ dẫn,…. Nếu thiếu đi bộ phận nào thì người học khó thích ứng được với trường thi thật. Thí sinh thi dễ bị lúng túng nếu sân thi quá khác với sân đã từng học thực hành. Do đó, các trang thiết bị có vai trò quan trọng với tất cả học viên khi học thực hành.

Xe thực hành của sân cũng góp phần tạo nên chất lượng của sân tập ở đây. Các dòng xe thực hành chủ yếu là xe đời mới, được sử dụng nhiều trên thị trường. Trước khi đưa vào quá trình học, giáo viên sẽ kiểm tra, đưa xe đi bảo dưỡng. Vì thế, xe luôn đảm bảo đầy đủ thiết bị cần thiết và an toàn cho học viên.

Giáo viên hướng dẫn

Giáo viên dạy học viên tại sân Thành Đô là những người có nhiều năm kinh nghiệm về nghiệp vụ sư phạm. Vì thế, họ có thể truyền đạt những kỹ năng của mình để học viên tiếp thu nhanh và chuẩn xác nhất. Bằng sự nhiệt tình, tận tâm, học viên có thể thoải mái trao đổi kiến thức với giáo viên khi chưa hiểu bài.

San-tap-lai-xe-Dai-hoc-Thanh-Do
Học viên học thực hành cùng giáo viên tại sân

Để học viên có thể yên tâm thực hành, sân tập lái Thành Đô đã hoàn thiện với nhiều tiện ích về cả đội ngũ giáo viên, nhân viên và chất lượng sân tập. Như vậy, học viên có thể đăng ký thực hành tại đây khi tham gia các khoá học lái xe B1, B2, C.

Khóa học lái xe B1, B2, C tại sân tập lái xe Đại học Thành Đô 

Nhờ chất lượng sân và chất lượng đào tạo tốt nên số lượng học viên đăng ký học tại đây luôn ở mức cao. Vì thế, các khoá học lái xe các hạng bằng lái ô tô thường xuyên được mở để đào tạo. Khi học lái xe ở sân Thành Đô thì sẽ đào tạo các khoá học sau:

  • Sân tập lái: sân Đại học Thành Đô
  • Thực hành: Thời gian rảnh của học viên
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km

Học phí trọn gói sẽ được các trung tâm thông báo tới học viên ngay khi đăng ký. Khoản phí này bao gồm phí hồ sơ, khám sức khoẻ, tiền xăng, xe, sân bãi, công thầy dạy,…Bạn sẽ không phải đóng thêm một khoản phí phát sinh nào trong quá trình học thực hành.

Thời gian học thực hành của học viên tương đối linh hoạt. Bạn sẽ được học vào khung giờ rảnh trong tuần, kể cả ngoài giờ hành chính, cuối tuần. Chỉ cần thông báo trước với giáo viên hướng dẫn, 2 bên cùng sắp xếp lại thời gian cho phù hợp là được. Ngoài ra, lý thuyết sẽ được tổ chức cố định vào cuối tuần, hãy sắp xếp thời gian đi học đủ số thời gian để tiếp thu đủ kiến thức.

Cũng như ở các sân tập thực hành khác, sân tập lái xe Đại học Thành Đô luôn đưa quyền lợi của học viên lên trên hết. Kể cả chi phí ưu đãi, thời gian linh hoạt theo nguyện vọng của học viên. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn Thành Đô thay vì các sân tập khác.

Vậy khi học thực hành, bạn sẽ học những gì? Trình tự học ra sao? Cùng tham khảo phần tiếp theo của bài viết.

Quy trình học thực hành lái xe

Quy trình để học viên học thực hành lái xe bao gồm:

Bước 1: Học cơ bản, số nóng, số nguội

Bước 2: Tập lái xe trong khu vực ít dân cư, đường vắng, đường trong phố

Bước 3: Học đường trường

Bước 4: Học trong sa hình đạt chuẩn thi bao gồm 11 bài thi liên tiếp:

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc

Bài 4: Ghép dọc xe vào nơi đỗ

Bài 5: Qua vệt bánh xe vào đường hẹp vuông góc

Bài 6: Qua đường vòng quanh co

Bài 7: Ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 8: Thay đổi số trên đường bằng

Bài 9: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 10:  Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 11: Kết thúc

Bước 4: Tổng kiểm tra kỹ năng và làm quen sân thi

Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn từng bước để bạn có thể từ chưa biết gì đến học lái thành thạo. Sau khi học xong, bạn được kiểm tra lại các kỹ năng. Nếu gặp khó khăn ở bước nào, giáo viên sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc ở bước đó. Như vậy, bạn có thể thuận lợi tiếp cận và thực hành tốt các phần thi.

San-tap-lai-xe-Dai-hoc-Thanh-Do
Học viên sẽ học thực hành các bài theo trình tự

Ngoài ra, nếu không tiện để tham gia thực hành tại sân Đại học Thành Đô, bạn có thể tham khảo các sân tập lái xe ở gần đó.

Các sân tập lái xe lân cận

 Học viên có thể tham khảo một số sân tập chất lượng gần sân Đại học Thành Đô:

  • Sân tập lái xe ô tô Nhổn
  • Sân tập lái xe ô tô Từ Liêm
  • Sân tập lái xe ô tô Đan Phượng

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân tập lái xe Đại học Thành Đô. Với chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn, đây được coi là sân học nằm top trong hệ thống các sân tập tại Hà Nội. Học viên có thể cân nhắc để học thực hành khi có nhu cầu học lấy bằng lái ô tô. 

Bài viết Sân tập lái xe Đại học Thành Đô các hạng bằng B1, B2, C đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Học lái xe Thái Việt.