Nên đăng ký học bằng lái xe ở đâu giá rẻ tại Hà Nội?

Rất nhiều người có nhu cầu học bằng lái xe nhưng không biết học bằng lái xe ở đâu giá rẻ. Khi đăng ký học lái xe thì cần lưu ý điều gì? Nơi nào hiện nay đang được các học viên tin tưởng và lựa chọn nhiều? Tham khảo những thông tin này qua bài viết sau. 

Đăng ký học bằng lái xe giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu tìm địa chỉ học bằng lái xe ở đâu giá rẻ ngày càng tăng cao. Khi đó, chi phí là yếu tố tương đối quan trọng để người học quyết định đăng ký một cơ sở nào đó để học. Vậy tại sao lại phải đăng ký học lái xe?

Lý do nên đăng ký học bằng lái xe 

Dù là với xe máy hay xe ô tô thì việc học lái xe đều có chung mục đích là giúp người học có được những kỹ năng, kiến thức nhất định với loại xe muốn lái và trong ngành GTVT. Những kiến thức đã học từ lý thuyết kết hợp với những kỹ năng thực hành lái xe sẽ đóng vai trò quan trọng và theo bạn trong suốt quãng thời gian lái xe tham gia giao thông.

Dang-ky-hoc-bang-lai-xe-mang-lai-nhieu-loi-ich
Đăng ký học bằng lái xe mang lại nhiều lợi ích

Việc tận hưởng một chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng là một điều tuyệt vời mà nhiều người ao ước. Trong những lúc thế này, nếu đã sở hữu chiếc bằng lái xe ô tô hay xe máy thì mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng và chủ động. Cùng với đó là sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ từ việc thuê tài xế và thuê xe cho mỗi chuyến đi.

Khi học và thi có bằng lái xe thì cũng giúp phục vụ tốt hơn trong công việc cho bạn. Nếu muốn hành nghề lái xe, kinh doanh dịch vụ vận tải thì những chiếc bằng lái xe đóng vai trò quan trọng. Như vậy, khi sở hữu đúng hạng bằng cần thiết thì còn mở rộng cánh cửa việc làm đối với nhiều người.

Việc đã trải qua khoá học đúng quy định trước khi có bằng sẽ đảm bảo an toàn cho chính bạn và cả những người cùng tham gia giao thông. Khi am hiểu cả kiến thức và thành thục các kỹ năng lái xe thì bạn có thể dễ dàng xử lý các tình huống nguy hiểm trên đường. Việc này cũng giúp bạn né được các tình huống vi phạm an toàn giao thông. Nếu có người làm nhiệm vụ kiểm tra thì bạn sẽ không phải lo lắng vì đã có đầy đủ giấy tờ, bằng lái xe.

Vậy khi đăng ký học lái xe thì bạn cần lưu ý những điều gì?

Một số lưu ý khi đăng ký học bằng lái xe giá rẻ Hà Nội

Cân nhắc nếu trung tâm đó quá rẻ so với các trung tâm đào tạo lái xe khác

Khoản phí mà mỗi trung tâm thu của học viên sẽ phải minh bạch, có phiếu thu rõ ràng. Cụ thể, trong phiếu thu phải ghi rõ số tiền đã đóng, bao gồm những khoản phí gì (học phí học lý thuyết, thực hành, hồ sơ, khám sức khoẻ,…). Nếu trung tâm thu tiền mà không cam kết chi phí phát sinh thì có thể bạn sẽ phải đóng dần trong quá trình đi học. Như vậy thì khoản phí này có thể lớn hơn nhiều lần số phí khi tư vấn ban đầu. Bạn cần phải hỏi rõ ràng trước khi nộp học phí tại các cơ sở này.

Bao đậu – tỷ lệ đậu lên đến 99%

Hiện nay, quá trình thi đều có camera giám sát, thi thực hành sẽ có tín hiệu báo từ trên xe. Nếu rớt ở đâu thì sẽ có thông báo về ban tổ chức thi. Nếu bạn rớt thì sẽ phải chấp nhận thi lần sau mà không được đóng tiền thi lại ngay đợt thi này. Chính vì thế, sẽ không có việc bao đậu cho bất kỳ thì sinh nào. Đây thực chất là chiêu trò câu học viên của các cơ sở tuyển sinh mà thôi.

Học lái xe 1 tháng là có bằng

Thời gian chờ để học và thi sẽ rơi vào khoảng 3 đến 5 tháng tuỳ vào hạng bằng mà bạn đăng ký. Đây là khoảng thời gian bắt buộc mà học viên phải chờ do Bộ GTVT quy định và chưa có sự thay đổi. Vì vậy, 1 tháng có bằng là trường hợp làm sai luật, cơ sở và học viên phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Hoặc dù được quảng cáo là 1 tháng nhưng thực chất thì học viên vẫn phải đợi đủ thời gian theo quy định.

Không có lịch học cụ thể

Nếu đóng xong học phí mà bạn không được thông báo lịch học và thời gian học cụ thể thì phải hỏi lại rõ ràng. Cơ sở đó phải có trách nhiệm phân bổ giáo viên, thông báo lịch học lý thuyết và thực hành với từng học viên. Không có lịch học cho bạn tức là họ đang có vấn đề trong cả hệ thống đào tạo. Bạn nên xem xét kỹ trước khi lựa chọn nơi để học bằng lái xe.

Mot-so-luu-y-khi-dang-ky-hoc-bang-lai-xe-gia-re-Ha-Noi
Một số lưu ý khi đăng ký học bằng lái xe giá rẻ Hà Nội

Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ uy tín khi bạn đang có nhu cầu học lái xe tại Hà Nội?

Trung tâm học lái xe giá rẻ ở Hà Nội

Thái Việt là một gợi ý dành cho những người đang có nhu cầu học bằng lái xe uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo học và thi bằng lái xe ô tô, đây là một trong những đơn vị đào tạo lái xe ô tô được học viên tin tưởng nhất Hà Nội.

Trung Tâm đào tạo lái xe ô tô Thái Việt đã mang đến cho học viên những bài học chất lượng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tụy. Là cơ sở tổ chức vừa học vừa thi nên có mức chi phí cho mỗi khóa học vô cùng hợp lý, không phát sinh chi phí; dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng trong cả quá trình học viên đăng ký khóa học cho đến khi nhận bằng.

hoc-lai-xe-thai-viet
Học lái xe Thái Việt

Lý do tại sao lại chọn Thái Việt để học lái xe tại Hà Nội:

  • Học phí học lái xe giá rẻ là trọn gói, và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình học.
  • Thời gian học và thi chính xác là 3 tháng, các khóa học lái xe giá rẻ được khai giảng liên tục, không có hiện tượng bị delay, lùi lịch.
  • Nhận bằng lái xe chỉ sau 2 tuần.
  • Thời gian học hoàn toàn do học viên chủ động sắp xếp, kể cả thứ 7, chủ nhật.
  • Phiếu học lái xe giá rẻ được bảo lưu. Không đi học thì không mất tiền.
  • Sân tập đạt chuẩn, đủ 10 bài thi sa hình.

Trên đây là toàn bộ nội dung gợi ý địa chỉ học bằng lái xe ở đâu giá rẻ cho các học viên. Khi có nhu cầu, hãy tìm hiểu thật kỹ địa chỉ mình muốn đăng ký có uy tín và đảm bảo quyền lợi của người học hay không. https://hoclaixevietthanh.com/ hi vọng bài viết đã mang lại kiến thức hữu ích cho độc giả.