Các khoá đào tạo của trung tâm đào tạo lái xe Sài Đồng có gì ưu Việt?

Trung tâm đào tạo lái xe Sài Đồng là nơi thu hút nhiều học viên khu vực Hà Nội. Vậy chất lượng của các khoá đào tạo tại đây có gì đặc biệt? Các bài thực hành trên sân có đầy đủ theo quy định đã được ban hành? Cùng tìm hiểu những thông tin trên qua bài viết sau. 

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Sài Đồng

Trung tâm đào tạo lái xe Sài Đồng có trụ sở tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đây là địa chỉ được đánh giá với độ uy tín cao. Nhờ vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ này tìm hiểu và đăng ký các lớp học.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-sai-dong
Trung tâm đào tạo lái xe Sài Đồng – Long Biên

Đây là nơi được nhiều học viên ưu tiên lựa chọn trong khoảng thời gian gần đây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe, trung tâm mang đến điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Người học có thể nhanh chóng hoàn thành khóa học và có bằng với mức học phí hợp lý. Trung tâm luôn nỗ lực phát triển để mang đến cho người học lái xe một địa điểm “Học tốt – Thi dễ – Tự tin lái xe”.

Ưu điểm về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo

Sài Đồng là nơi đầu tư mạnh mẽ về nguồn cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực cho tất cả các khoá học.

  •  Về cơ sở vật chất

Sau khi đăng ký học tại văn phòng thì học viên có thể được ghép lớp và học khoá gần nhất. Sân Sài Đồng là một sân thực hành có chất lượng cực kỳ cao. Hệ thống biển báo, sơ đồ, đường kẻ, đèn tín hiệu,… đều đã có sẵn trên sân, tương tự sân thi thật. Học viên sau khi học tại sân có thể tự tin đi thi và tỉ lệ đỗ cũng rất cao, thường rơi vào khoảng 92% và đỗ ngay lần đầu.

Hệ thống xe thực hành chủ yếu là xe thuê ngay tại sân. Xe thuộc dòng đời mới, được các tài xế sử dụng nhiều để đưa đón khách. Trước khi đưa vào sử dụng, nhân viên sẽ kiểm tra, tiến hành sửa chữa, bổ sung đầy đủ thiết bị trên xe. Nhờ vậy, học viên được học  thực hành trên xe chất lượng nhất, hạn chế tối đa các trường hợp rủi ro do xe tập.

Hệ thống phòng ốc tại trung tâm phục vụ cho việc học lý thuyết theo đúng tiêu chuẩn và đạt chất lượng.Trong phòng có dàn máy tính có lắp sẵn wifi và bộ đề thi thử, phần mềm học lý  thuyết cho học viên. Học viên sẽ  được cung cấp cả bộ tài liệu bản cứng và được hướng dẫn học trên app học lý thuyết. Khi học trên máy tính thì học viên chỉ cần nắm được những thao tác cơ bản là có thể đăng nhập và học một cách dễ dàng.

  • Đội ngũ giáo viên và nhân viên

Đội ngũ cán bộ giảng dạy tại trung tâm là những người có trình độ, kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề lái xe tâm huyết và nhiệt tình. Ngoài giờ học, học viên có thắc mắc vẫn được giáo viên giải đáp và chỉ dẫn tận tình. Do đó, học viên ở đây thường tiếp thu bài và lái thành thạo nhanh hơn các điểm thực hành khác.

Nhân viên tư vấn tại văn phòng của Sài Đồng là đội ngũ năng động, trẻ trung, tư vấn nhiệt tình với thủ tục nhanh gọn. Trong quá trình học, nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ để được hỗ trợ sớm nhất. Học viên cũng được thông báo từng lịch học, lịch thi kịp thời và liên tục trong suốt khoá học cho đến khi thi và có bằng.

  • Mức học phí rẻ

Không qua bất kỳ khâu trung gian nào, học viên học tại đây sẽ được đào tạo trực tiếp và thi tại trung tâm. Đây là nguyên nhân mà trung tâm luôn cam kết không phát sinh bất kì các chi phí nào khác. Đơn vị đào tạo lái xe tại Sài Đồng, trung tâm đào tạo lái xe Long Biên luôn có sự rõ ràng về mức giá các gói trong khoá ngay từ khi học viên bắt đầu đăng ký.

  • Quy trình và thời gian học

Thời gian linh hoạt theo khung giờ rảnh của học viên. Do số lượng học viên đông nên các lớp ở đây mở liên tục, đăng ký là được đi học ngay. Quy trình học luôn được tư vấn rõ ràng trước khi bắt đầu học. Học viên cần phải học lý thuyết và thực hành đủ số thời gian theo quy định. Khi thực hành thì được học với chế độ 1-1 cùng giáo viên. Các buổi học lý thuyết được tổ chức vào cuối tuần, học viên có thể tham gia buổi học nhiều hơn quy định. 

Tại Sài Đồng, học viên có thể tham gia các khoá đào tạo hạng bằng B1, B2, C.

Các khóa học lái xe B1, B2, C

trung-tam-dao-tao-lai-xe-sai-dong
Học viên được học từng kỹ năng lái xe khi tham gia các khoá học

Khoá học bằng lái xe ô tô cơ bản tại Sài Đồng như sau:

  • Sân tập lái: Sài Đồng, Long Biên
  • Thực hành: Giờ học linh hoạt do học viên chủ động thông báo và sắp xếp với giáo viên
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: 5 – 7 km

Các khoá học tại trung tâm Sài Đồng với giá rẻ nhưng chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo. Khi học viên lựa chọn khung giờ thực hành ngoài giờ hành chính cũng sẽ không mất thêm phí. Nếu có các khoản phí phát sinh trong quá trình học, kể cả thực hành và lý thuyết thì học viên cần phải thông báo cho tư vấn viên để được giải quyết.

Sau khi đóng đủ học phí và nộp đủ hồ sơ thì học viên sẽ được tham gia các lớp thực hành và học từng bài tập theo quy định.

Các bài tập thực hành

trung-tam-dao-tao-lai-xe-sai-dong
Học viên được học thực hành trên sân Sài Đồng

Dù là hạng bằng nào, học viên cũng phải học lần lượt các bước thực hành sau:

Bước 1 : Số nguội

Làm quen xe, các thiết bị trên xe và thực hành các thao tác cơ bản trên ô tô trước khi khởi động máy.

Bước 2 : Lái vòng 1

Giáo viên hướng dẫn học viên di chuyển xe trong các loại hình học cơ bản.

Bước 3 : Lái vòng 2

Thực hành thuần thục các kỹ năng về côn phanh. Cùng với đó là phải di chuyển xe trên đường vòng quanh co, hàng đinh, qua vệt bánh xe, qua ngã tư có đèn tín hiệu.

Bước 4 : Làm quen chuồng dọc và các kỹ thuật lùi chuồng

Kết hợp di chuyển trong hình, lùi xe vào chuồng dọc, qua hàng đinh và qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông.

Bước 5 : Làm quen chuồng ngang

Học viên học cách di chuyển, ghép chuồng dọc, ghép chuồng ngang, hàng đinh, qua ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 6 : Thực hành đề pa lên dốc

Học các kỹ thuật dừng xe và khởi hành ngang dốc kết hợp ghép chuồng dọc cùng chuồng ngang, đi qua hàng đinh, đường vòng quanh co.

Bước 7 : Làm quen xe và sân thi

Sau khi thuần thục các kỹ năng, giáo viên sẽ đưa học viên tới sân thi. Việc này giúp học viên không bị lạ sân trước kỳ thi sát hạch.

Trung tâm đào tạo lái xe Sài Đồng không chỉ thu hút học viên vì chi phí hấp dẫn mà còn ở chất lượng đào tạo ưu Việt. Rất nhiều các học viên đã đăng ký học và có bằng sau khi học tại đây. Bạn đã sẵn sàng chưa? Đừng ngại liên hệ với trung tâm nếu bạn đang có nhu cầu học lái ô tô nhé!