Chất lượng của trung tâm đào tạo lái xe Thành Đô tại Hà Nội

Trung tâm đào tạo lái xe Thành Đô là nơi được nhiều đối tượng đăng ký học bằng lái ô tô, nhất là sinh viên, thanh niên. Vậy quá trình đào tạo cũng như chi phí ở đây có thực sự chất lượng? Cùng tìm hiểu chi tiết qua từng phần của bài viết sau.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Đô

Trung tâm đào tạo lái xe Thành Đô có trụ sở văn phòng tại trường Đại học Thành Đô – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội. Đây là nơi nhận đào tạo, bổ túc tay lái đầy đủ các hạng bằng, trong đó có bằng lái ô tô B1, B2, C. Các dịch vụ này được thực hiện dưới sự chỉ đạo trực tiếp của trường Đại học Thành Đô nên được nhiều học viên tin tưởng và đăng ký.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-Thanh-Do
Trung tâm đào tạo lái xe Thành Đô

Với nhu cầu học lái xe ngày càng tăng cao, trường liên tục mở các đợt tuyển sinh học viên các hạng bằng lái xe. Khi muốn học để thi hoặc để nâng cao tay lái thì bạn có thể liên hệ với văn phòng tuyển sinh để tiến hành đăng ký. Với quy trình đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tâm, học viên có thể nhận bằng lái chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Ưu điểm về chất lượng đào tạo

Trung tâm sát hạch lái xe Thành Đô được quy hoạch và xây dựng trên cơ sở uy tín, tận tâm vì học viên. Do đó, xét trên nhiều mặt, Thành Đô có những ưu điểm nổi bật sau:

Quy trình tiếp nhận hồ sơ nhanh gọn

Với kinh nghiệm thu hồ sơ của sinh viên nhiều năm, thủ tục tuyển sinh và nhận hồ sơ học viên học bằng lái cũng nhanh gọn và chuyên nghiệp hơn những nơi khác. Khi có nhu cầu, bạn không cần phải đi lại nhiều lần với các giấy tờ không cần thiết. Giáo viên, nhân viên ở trường sẽ trực tiếp hướng dẫn và giúp bạn hoàn tất các bước để sớm tham gia các khoá học sau khi đăng ký.

Học phí ưu đãi

Đại học Thành Đô là nơi có các mức phí hợp lý, tương đối thấp so với nhiều trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe khác. Học viên có thể đóng học phí trọn gói và không phải đóng các khoản phí phát sinh trong quá trình học. Học phí này thường đã có phí khám sức khoẻ, phí học lý thuyết và thực hành,…

Thời gian học linh động

Học viên có thể lựa chọn giờ học thực hành phù hợp với khung giờ rảnh của mình. Các buổi học lý thuyết thường là buổi tối hoặc cuối tuần để học viên có thể tham gia đầy đủ. Nhờ vậy, những đối tượng làm việc văn phòng, thường xuyên bận rộn vẫn có thể tham gia học và thi bằng lái xe ô tô.

Cơ sở vật chất tại trung tâm

Nguồn cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan trọng để học viên tích cực tham gia các buổi học tại trường. Ngoài thiết bị thiết yếu như máy  tính, máy chiếu, biển báo, hình ảnh minh hoạ thì tại các lớp học lý thuyết cũng có đầy đủ điều hoà, quạt, nước uống,…Học viên được học trong môi trường chuyên nghiệp và thoải mái nhất.

trung-tam-dao-tao-lai-xe-Thanh-Do
Học viên được hưởng nhiều ưu đãi tại Thành Đô

Ngoài ra, với mô hình sân thi hiện đại, các biển báo, vạch kẻ chỉ dẫn, camera giám sát cũng được trang bị đầy đủ tại sân. Trên mặt sân bằng phẳng có đủ các bài sa hình cho học viên học thực hành. Nhân viên tại sân thường xuyên đi kiểm tra, sửa chữa, đảm bảo sân luôn an toàn và có chất lượng tốt nhất.

Các khóa học lái xe B1, B2, C

Đối tượng tuyển sinh của trường đại học Thành Đô là công dân Việt Nam có đủ điều kiện về sức khỏe, độ tuổi theo luật định. Khi đóng phí tại đây tức là học viên đã đóng phí đào tạo và lệ phí khám sức khoẻ, cụ thể:

  • Sân tập lái: Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội hoặc sân tập gần nhà
  • Thực hành: Học viên được học vào thời gian rảnh
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: 5 – 7 km
trung-tam-dao-tao-lai-xe-Thanh-Do
Học viên học thực hành tại sân Thành Đô

Tại trung tâm có đội ngũ giáo viên, nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm khi hướng dẫn thực hành nên đã được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người học. Trong quá trình thực hành hoặc tìm hiểu kiến thức lý thuyết, nếu có thắc mắc gì, bạn có thể trao đổi ngay với giáo viên để được giải đáp. Đây cũng là lý do học viên có thể tham gia một khoá học với trải nghiệm hoàn hảo và được hưởng chế độ ưu tiên người học tại trường.

Khi đăng ký học các khoá học tại Thành Đô, học viên sẽ được học theo các bài tập bài bản.

Các bài tập thực hành

Khi thi sát hạch, học viên sẽ phải thi 11 bài theo trình tự. Do đó, bài học thực hành chủ yếu mà học viên được học cũng là 11 bài thi này. Nếu học viên là người mới thì giáo viên sẽ giới thiệu các kiến thức cơ bản về xe, các bộ phận và cách sử dụng xe. Sau đó, tiếp tục hướng dẫn các phần quan trọng của bài thi. Các bài tập thực hành bao gồm:

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Bài thi dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Bài thi dừng xe và khởi hành xe ngang dốc

Bài 4: Bài thi qua vệt bánh xe và đường vòng vuông góc

Bài 5: Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 6: Bài thi đường vòng quanh co

Bài 7: Bài thi ghép xe dọc vào nơi đỗ

Bài 8: Bài thi tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 9: Thay đổi số trên đường thẳng

Bài 10: Bài thi ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 11: Kết thúc

trung-tam-dao-tao-lai-xe-Thanh-Do
Giáo viên sẽ hướng dẫn học viên học các bài sa hình trên sân

11 bài thi sa hình này sẽ có mức độ khó, dễ khác nhau. Giáo viên tại trường sẽ xem xét năng lực của từng học viên để sắp xếp lưu lượng luyện tập từng bài cho phù hợp. Nếu kết thúc khoá học mà học viên chưa tự tin đi thi, giáo viên sẽ hướng dẫn thêm ngoài giờ để bạn có đủ trình độ để vượt qua các bài. Bằng kinh nghiệm nhiều năm, thầy dạy có thể truyền đạt kiến thức và kỹ năng đến học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khi tham gia học tại trung tâm đào tạo lái xe Thành Đô, học viên sẽ không còn cảm giác lo lắng và phiền phức khi học lái xe ô tô và thi bằng lái xe ô tô nữa. Chỉ cần trở thành học viên của trung tâm, mọi vấn đề của các bạn hãy để giáo viên giúp bạn giải quyết. Chắc chắn sau khóa học lái xe tại đây, bạn sẽ có được khả năng tự tin khi cầm lái.