Trung tâm đào tạo lái xe Thành An uy tín tại Hà Nội

Trung tâm đào tạo lái xe Thành An là nơi đã đào tạo ra nhiều thế hệ học viên giỏi với tay lái vững vàng. Vậy chất lượng đào tạo trong khoá học của trung tâm này có những điểm ưu Việt gì? Đừng bỏ lỡ bài viết sau vì bạn có thể bỏ qua những thông tin hữu ích nhất về Thành An khi có nhu cầu học lái xe. 

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe 

Trung tâm đào tạo lái xe Thành An, Binh Đoàn 11 thuộc Bộ quốc phòng được nhiều học viên đánh giá cao trong khu vực. Với trụ sở tại ngõ 186 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội, bạn có thể dễ dàng liên hệ đăng ký và học để thi bằng lái ô tô. Đây cũng là trung tâm đào tạo hạng bằng A1, B1, B2, C tương tự như các trung tâm sát hạch lái xe với chất lượng giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-thanh-an
Trung tâm tào đạo lái xe ô tô các hạng Thành An

Mục đích của trung tâm là cung cấp ra xã hội nguồn lao động để phục vụ các ngành nghề có liên quan đến lĩnh vực lái xe đạt chất lượng cao, có trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt. Vì thế, Thành An liên tục có các đợt tuyển sinh học viên học bằng lái xe các hạng có đào tạo. Lịch học và lịch thi cũng được cập nhật thường xuyên và thông báo tới học viên.

Ưu điểm về chất lượng đào tạo

Với mục tiêu là trở thành một Trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chuyên nghiệp, đạt chất lượng cao, Thành An đã và đang tích cực nâng cao mọi quyền lợi cho học viên.

Quy trình tiếp nhận hồ sơ

Mọi thủ tục để đăng ký học tại Thành An đều được rút ngắn để học viên không mất quá nhiều thời gian trước khi vào khoá. Trước khi đến văn phòng, người có nhu cầu có thể liên hệ trước với nhân viên để được tư vấn. Các giấy tờ cần thiết để đăng ký học chỉ bao gồm:

  • 2 bản chứng minh thư công chứng
  • Thẻ học nghề + QĐXN bản gốc (trong trường hợp là quân nhân, công an xuất ngũ)
  • 6 ảnh 3×4

Như vậy thì chỉ cần một lần đến văn phòng với giấy tờ cần thiết là bạn đã có thể tham gia khoá học tại trung tâm.

Học phí ưu đãi

Với các mức phí trọn gói ưu đãi, học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh toán các hoá đơn cần thiết tại văn phòng giao dịch của trung tâm. Khi có các mức phí ưu đãi, giảm giá đặc biệt, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn trước khi đăng ký khoá học. Ngoài ra, tại Thành An đã có chế độ miễn phí học phí, hỗ trợ tiền ăn và đi lại cho bộ đội, công an xuất ngũ theo quy định. Khi đến đăng ký, bạn chỉ cần xuất trình giấy tờ đầy đủ là có thể hưởng chế độ này.

Thời gian học linh động

Khi đăng ký học lái xe ô tô ở Thành An, học viên sẽ được học cả lý thuyết và thực hành. Các buổi học lý thuyết thường được tổ chức vào buổi tối hoặc cuối tuần. Như vậy, dù là nhân viên văn phòng hay thường xuyên bận rộn thì bạn vẫn có thể tham gia đủ số buổi học lý thuyết tại trung tâm. Thời gian thực hành sẽ do học viên chủ động, lựa chọn khung giờ học phù hợp với thời gian rảnh.

Giao-vien-huong-dan-hoc-vien-hoc-thuc-hanh
Giáo viên hướng dẫn học viên học thực hành theo khung giờ linh hoạt

Cơ sở vật chất tại trung tâm

Nguồn cơ sở vật chất được Thành An đầu tư một cách kỹ lưỡng trước khi học viên vào khoá. Các lớp học lý thuyết có đầy đủ dàn máy tính có kết nối mạng internet, máy chiếu, hình ảnh biển báo,…Trên lớp có đủ điều hoà, quạt, nước uống,… phục vụ học viên khi tham gia lớp học.  Ngoài ra, học viên học thực hành trên xe do trung tâm cung cấp, đây đều là dòng xe đời mới với đầy đủ thiết bị như dàn lạnh, thắng phụ,…Giáo viên sẽ trực tiếp hướng dẫn học viên trên xe từ đầu tới cuối khoá thực hành.

Các khóa học lái xe B1, B2, C

Trung tâm đào tạo lái xe Thành An tuyển sinh học viên đa dạng, kể cả học viên là công an, bộ đội xuất ngũ, đối tượng đủ tuổi, đủ điều kiện sức khoẻ theo quy định của pháp luật. Các khoá học lái xe ô tô cơ bản mà trung tâm đào tạo cơ bản gồm:

  • Sân tập lái: Sân học lái liên kết với trung tâm
  • Thực hành: Học viên được lựa chọn học vào thời gian rảnh
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần hoặc buổi tối
  • Khoảng cách: 5 – 7 km

Đến với Thành An, học viên sẽ chỉ phải đóng một mức học phí duy nhất. Trung tâm sẽ cam kết đảm bảo không bị phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình học. Tuỳ vào hạng bằng và gói học mà học phí sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết khi người học có nhu cầu.

dao-tao-lai-xe
Học viên học thực hành trên sân khi tham gia các khoá học lái ô tô tại Thành An

Nhằm hướng tới Thành An trở thành trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe phát triển, mọi chính sách dành cho học viên tại đây luôn được cải tiến. Bởi vậy đội ngũ giáo viên ở đây luôn trau dồi kiến thức, tìm tòi và cải tiến phương pháp để người học tiếp thu, nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Khi kết thúc khóa học và tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp, được dự thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe của Sở GTVT Hà Nội.

Các bài tập thực hành

Khi học thực hành, học viên sẽ được học 11 bài thi sa hình. Trong quá trình dạy, giáo viên sẽ hướng dẫn từng bài và tư vấn bí quyết cho bạn. Các bài tập sẽ bao gồm:

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Bài thi dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Bài thi dừng xe và khởi hành xe ngang dốc

Bài 4: Bài thi qua vệt bánh xe và đường vòng vuông góc

Bài 5: Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 6: Bài thi đường vòng quanh co

Bài 7: Bài thi ghép xe dọc vào nơi đỗ

Bài 8: Bài thi tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 9: Thay đổi số trên đường thẳng

Bài 10: Bài thi ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 11: Kết thúc

hoc-lai-o-to
Học viên học lái ô tô cùng giáo viên khi thực hành

Trung tâm đào tạo lái xe Thành An là nơi đáng tin cậy để học viên có thể tham gia các khoá học bằng lái xe. Học viên khu vực Thanh Trì và các khu vực lân cận có thể tham khảo đăng ký tại đây để thi hoặc nâng cao tay lái. Bài viết trên đã cơ bản giới thiệu về ưu điểm đào tạo các khoá học của Thành An. Mong rằng bạn đọc có thể nắm bắt những thông tin hữu ích khi có nhu cầu tìm hiểu và thi bằng lái xe ô tô.