Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ các hạng bằng B1, B2, C

Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ được nhiều học viên biết đến khi học thực hành các khoá học B1, B2, C. Vậy chất lượng đào tạo ở đây có thực sự tốt như lời đồn? Đọc bài viết sau để có thêm thông tin chi tiết về sân tập này. 

Giới thiệu về sân tập lái 

Hoàng Mai là quận tập trung đông dân cư, nhu cầu học lái xe ô tô ở đây do đó cũng tăng cao. Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ được xây dựng nhằm đáp ứng quá trình học thực hành của các học viên. Với vị trí thuận lợi, người học chỉ cần di chuyển 15- 20 phút là có thể tới nơi. Đây cũng là sân tập chất lượng dành cho học viên ở khu vực Thanh Xuân, Hai Bà Trưng,…

Thông tin sân

Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ là sân tập có diện tích tương đối lớn. Sân có thể đáp ứng được nhiều xe thực hành cùng lúc. Bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi để thực hành một bài thi. Sân được đầu tư cả về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực.

San-tap-lai-xe-Ho-Den-Lu
Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ – Hoàng Mai

Cơ sở vật chất

Nhờ việc sân thường được bảo trì nên sân vẫn còn mới và mang lại hiệu quả học lái cao. Trên sân có đủ các bài sa hình như sân sát hạch, đảm bảo học viên có thể luyện tập đủ các kỹ năng. Hệ thống biển báo, vạch kẻ đường chỉ dẫn, thiết bị giám sát,… cũng được trang bị để người học tận dụng khi lái xe.

Xe thực hành trên sân thường là các dòng xe đời mới và được sử dụng nhiều trên thị trường. Trên xe có đủ các thiết bị, các bộ phận phục vụ quá trình học lái. Giáo viên sẽ kiểm tra chất lượng xe trước khi đưa vào dạy lái nên bạn có thể yên tâm với chất lượng xe ở đây.

Đội ngũ nhân lực

Trên sân có đội ngũ nhân viên đảm bảo an ninh, an toàn, hướng dẫn ra, vào và làm thủ tục thuê xe, sân tập,… Đội ngũ này luôn thường trực để tiếp nhận, xử lý toàn bộ thắc mắc, yêu cầu của học viên và giáo viên. Trong quá trình thực hành trên xe, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, học viên có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tại sân để được hỗ trợ.

Giáo viên giảng dạy tại sân là những giảng viên lâu năm và tâm huyết, đã từng đào tạo qua nhiều thế hệ học viên. Bằng kinh nghiệm của mình, họ sẽ có phương pháp để học viên dễ hiểu và tiếp thu nhanh hơn. Khi vướng mắc ở bài học nào, bạn có thể trao đổi lại để giáo viên hướng dẫn chi tiết hơn, tránh để sót thao tác quan trọng.

Học viên học thực hành tại sân tập lái xe Hồ Đền Lừ qua các khoá học lái xe ô tô cơ bản.

Khóa học lái xe B1, B2, C tại sân Hồ Đền Lừ

Học lái xe ô tô tại sân Hồ Đền Lừ sẽ đào tạo các khoá học sau:

  • Sân tập lái: sân Hồ Đền Lừ
  • Thực hành: Học viên được chủ động chọn giờ học phù hợp với thời gian rảnh của mình.
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km
San-tap-lai-xe-Ho-Den-Lu
Học viên học thực hành tại sân Hồ Đền Lừ

Học phí trọn gói của các khoá học trên bao gồm hồ sơ, chi phí khám sức khoẻ, phí thuê xe, xăng, công của giáo viên dạy,… Trong quá trình học, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Khoản phí này sẽ được thông báo ngay từ khi bạn bắt đầu đăng ký học tại trung tâm.

Thời gian học thực hành tại sân sẽ được quyền ưu tiên lựa chọn khung giờ. Bạn chỉ cần thông báo khung giờ rảnh, kể cả ngoài giờ hành chính thì trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên để dạy bạn thực hành. Dù là thời gian nào thì bạn cũng không cần phải trả thêm phí phát sinh vì bạn đã đóng học phí trọn gói ngay từ đầu.

Học viên học thực hành trên sân sẽ theo một quy trình nhất định.

Quy trình học thực hành lái xe

Quy trình học thực hành lái xe ô tô như sau:

Bước 1 : Số nguội

Học viên được làm quen với các thao tác cơ bản trên ô tô trước khi khởi động xe.

Bước 2 : Lái vòng 1

Giáo viên hướng dẫn người học di chuyển xe trong các loại hình học cơ bản.

Bước 3 : Lái vòng 2

Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn thực hành cho đến khi thuần thục kỹ năng:

  • Côn phanh
  • Di chuyển trên đường vòng quanh co
  • Qua hàng đinh
  • Qua vệt bánh xe
  • Qua ngã tư có đèn tín hiệu

Bước 4 : Làm quen chuồng dọc và các kỹ thuật để lùi chuồng

Kết hợp di chuyển trong hình, lùi chuồng dọc, qua hàng đinh và ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 5 : Làm quen chuồng ngang

Di chuyển, ghép chuồng dọc, chuồng ngang, hàng đinh, qua ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 6 : Thực hành đề pa lên dốc

Học kỹ thuật dừng xe và khởi hành ngang dốc. Cùng với các kỹ năng đó là kết hợp ghép chuồng dọc cùng chuồng ngang, đi qua hàng đinh, đường vòng quanh co.

Bước 7 : Làm quen sân thi

Sau khi học viên thuần thục các kỹ năng, đủ điều kiện vượt qua các bài thi, giáo viên sẽ đưa xuống sân thi. Tại đây, bạn sẽ được làm quen với môi trường, địa hình sân thi thật. Nếu có nhu cầu, học viên có thể thuê xe và thi thử trên xe thi. Hãy trao đổi trước để giáo viên tư vấn số giờ thuê xe cho hợp lý.

San-tap-lai-xe-Ho-Den-Lu
Học viên được học từng kỹ năng lái xe trên sân

Ngoài ra, nếu không đủ điều kiện để học thực hành tại sân tập lái xe Hồ Đền Lừ, học viên có thể tham khảo một số sân tập ở gần đây.

Các sân tập lái xe lân cận

Học viên có thể cân nhắc các sân tập lân cận sân Hồ Đền Lừ như:

  • Sân tập lái xe Nguyễn Khoái
  • Sân tập lái xe Nguyễn Xiển
  • Sân tập lái xe Linh Đàm 

Sân tập lái xe Hồ Đền Lừ được đánh giá là sân tập uy tín bởi nhiều thế hệ học viên. Với chất lượng sân cũng như chế độ ưu tiên người học, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình thực hành hơn cả sự mong đợi. Mong rằng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người có nhu cầu học bằng lái ô tô khu vực Hoàng Mai.