Sân tập lái xe Mỹ Đình – Nam Từ Liêm các hạng B1, B2, C

Sân tập lái xe Mỹ Đình – Nam Từ Liêm có chất lượng tốt hay không? Ở đây có khoá học lái xe B1, B2, C với chương trình đào tạo ra sao? Quy trình học thực hành có đủ các chương trình ưu đãi cho học viên? Mọi câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Giới thiệu về sân tập lái 

Sân tập lái xe Mỹ Đình – Nam Từ Liêm là cái tên mà nhiều học viên có nhu cầu thi bằng lái xe tìm hiểu. Tuy nhiên, tại đây không có mô hình sân tập chuẩn theo quy định của bộ. Học viên chỉ được thực hành lái ô tô tại sân vận động Mỹ Đình lúc ít người. Trên sân cũng không đủ lộ trình của các bài thi sa hình. Nếu muốn học trong sa hình tốt thì có thể di chuyển đến sân tập Thành Đô hoặc có thể tham khảo sân tập tại phố Kiều Mai.

San-tap-lai-xe-My-Dinh
Sân tập lái xe Mỹ Đình – Nam Từ Liêm

Học viên đi từ Mỹ Đình ra sân Kiều Mai tương đối gần, khoảng 20-25 phút là có thể đến sân. Là sân đạt tiêu chuẩn 5 sao, sân tập Kiều Mai nằm ngay tại Mỹ Đình, trên đường Cầu Diễn và chỉ cách đường Lê Đức Thọ 1.5 km. Ngoài học viên tại Nam Từ Liêm, học viên có nhu cầu học lái xe ở Bắc Từ Liêm cũng có thể tham khảo sân tập này.

Thông tin sân

Sân tập lái xe Kiều Mai là một sân tập lái xe đạt chuẩn của sở Giao thông vận tải với đầy đủ các bài tập như sân sát hạch. Với diện tích rộng, số lượng học viên được sắp xếp lịch tập nên không bị ùn tắc, làm mất thời gian của học viên. Sân được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và nguồn lực để phục vụ học viên tham gia học thực hành.

San-tap-lai-xe-My-Dinh
Học viên được học trên sân chất lượng

Cơ sở vật chất

Để đảm bảo học viên được học thực hành trên sân tập chất lượng nhất, hệ thống biển báo, vạch kẻ chỉ dẫn,… được trang bị theo đúng quy cách. Thông qua đó, học viên có thể tận dụng sự chỉ dẫn của biển báo để thực hiện trơn tru các bài thi của mình. Trên sân sẽ có người chuyên trách đi kiểm tra thường xuyên để nguồn cơ sở vật chất được bảo đảm an toàn, không bị gãy, đổ,…

Nguồn nhân lực

Sân tập lái xe ô tô luôn có đầy đủ đội ngũ nhân viên giữ gìn trật tự cũng như giáo viên hướng dẫn. Học viên sẽ được học trong môi trường an toàn, đảm bảo an ninh trong suốt quá trình học lái xe. Đội ngũ giáo viên ở đây đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, liên tục được tập huấn nhằm mang lại quy trình dạy tốt nhất cho người học.

Nếu muốn tham gia các khoá đào tạo tại Mỹ Đình, học viên có thể đăng ký các hạng bằng theo nhu cầu.

Khóa học lái xe B1, B2, C tại Mỹ Đình

Học lái xe ô tô tại khu vực Mỹ Đình sẽ đào tạo các khoá học sau:

  • Sân tập lái: sân Kiều Mai
  • Thực hành: Học viên tự chọn khung giờ phù hợp để được  trung tâm sắp xếp giờ học thực hành
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km

Khi đóng học phí trọn gói, học viên không cần phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào trong cả quá trình học lý thuyết và thực hành. Khi đăng ký học tại đây, học viên sẽ học miễn phí lý thuyết không giới hạn thời gian. Thông thường, các trung tâm sẽ có lịch học vào cuối tuần để học viên dễ dàng tham gia các lớp. Học viên cũng không cần phải chi trả ” bồi dưỡng” cho giáo viên, vì công dạy của họ đã được đóng trong phí trọn gói ban đầu.

san-tap-lai-xe-my-dinh
Học viên tham gia học các khoá học thực hành để thi sát hạch

Ngoài ra, quá trình học thực hành của học viên cũng linh hoạt thời gian hơn so với các nơi khác. Học viên có thể học tối, học cuối tuần hay giờ hành chính tuỳ vào thời gian rảnh của mình. Học viên chỉ cần báo trước lịch với giáo viên để sắp xếp thời gian học hợp lý. Quy trình học thực hành mời bạn đọc ở phần tiếp theo.

Quy trình học thực hành lái xe

Quy trình để học viên học thực hành tại sân tập lái xe Mỹ Đình gồm:

Bước 1 : Số nguội

Làm quen, các thao tác cơ bản trên ô tô trước khi khởi động máy

Bước 2 : Lái vòng 1

Thực hiện di chuyển xe trong các loại hình học cơ bản

Bước 3 : Lái vòng 2

Thực hành thuần thục kỹ năng về côn phanh. Cùng với đó là di chuyển đường vòng quanh co, hàng đinh, vệt bánh xe, qua ngã tư có đèn tín hiệu.

Bước 4 : Làm quen chuồng dọc và các kỹ thuật lùi chuồng

Kết hợp di chuyển trong hình, lùi chuồng dọc, qua hàng đinh và qua ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 5 : Làm quen chuồng ngang

Di chuyển, qua, hàng đinh, ghép chuồng dọc, ghép chuồng ngang, qua ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 6 : Thực hành đề pa lên dốc

Học các kỹ thuật dừng xe và khởi hành ngang dốc. Thực hiện kỹ thuật kết hợp ghép chuồng dọc, chuồng ngang, đi qua hàng đinh và đường vòng quanh co.

Bước 7 : Làm quen xe và sân thi

Sân tập thường có một vài điểm khác so với sân thi. Vì thế, học viên cần được làm quen sân thích ứng môi trường trước khi thi. Nhờ vậy, học viên có thể giảm bớt được áp lực trước khi thi sát hạch. Tại đây, bạn có thể thuê xe thi để thi thử và tự rút kinh nghiệm cho mình.

san-tap-lai-xe-My-Dinh
Học viên học kỹ năng lái xe trên xe của sân tập

Trong quá trình học thực hành lái xe, học viên sẽ được hướng dẫn các mẹo để thi tốt hơn. Những mẹo thi này thường được giáo viên đúc kết trong quá trình giảng dạy và thi cử thực tế. Do đó, học viên học tập trung có thể dễ dàng đạt kết quả cao.

Ngoài sân tập Kiều Mai, nếu học viên có địa chỉ trong khu vực Mỹ Đình thì có thể tham khảo các sân tập lân cận.

Các sân tập lái xe lân cận

Một số sân tập lái xe chất lượng gần khu vực Mỹ Đình mà bạn có thể tìm hiểu:

  • Sân tập lái xe Nam Trung Yên
  • Sân tập lái xe Hà Đông 
  • Sân tập lái xe Võ Chí Công

Học lái xe tại sân tập lái xe Mỹ Đình – Nam Từ Liêm là một nơi lý tưởng để những người có nhu cầu học lái xe tham khảo. Học viên học tại đây đã được hưởng những chế độ ưu tiên tương đối phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Mong rằng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích tới bạn đọc.