Sân tập lái xe VOV các hạng bằng B1, B2, C chất lượng nhất

Nếu có nhu cầu học lái xe tại sân tập lái xe VOV thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Dưới đây sẽ là nội dung cơ bản về thông tin sân, khoá học lái xe các hạng bằng, quy trình học thực hành,… tại sân VOV. Cùng theo dõi bài viết để nắm được thông tin cần thiết nhé!

Giới thiệu về sân tập lái 

Sân tập lái xe VOV là sân tập phía nam Hà Nội, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các học viên muốn học thực hành lái ô tô. Sân có địa chỉ tại Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với không gian tương đối rộng rãi và thoáng đãng, sân VOV được đánh giá cao so với các sân khác trong khu vực.

san-tap-lai-vov
Sân tập lái VOV tại Lương Thế Vinh

Thông tin sân

Sân tập của VOV có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Mặt sân bằng phẳng và được thiết kế gần như sân thi thật. Trên sân lắp đặt các thiết bị giám sát đúng theo quy định về đào tạo lái xe của Bộ Giao thông vận tải. Trên sân có đủ các bài sa hình như sân thi sát hạch để người học trải nghiệm đủ các bài trước khi thi thật.

San-tap-lai-xe-VOV
Sân tập lái xe VOV Lương Thế Vinh

Hệ thống xe luyện thực hành đều đạt các tiêu chuẩn của một xe tan toàn. Trên xe có đủ thiết bị cần thiết, hiện đại, có tầm nhìn xa,…Ngoài giờ học, xe vẫn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo phương tiện thực hành được an toàn và hoạt động tốt. Học viên có thể đăng ký trước để không mất thời gian chờ đợi đến lượt mình sử dụng xe và sân tập.

Ngoài cơ sở vật chất, sân VOV đầu tư cả vào đội ngũ nhân lực như giáo viên và nhân viên thường trực tại sân. Học viên học thực hành tại sân VOV sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên tận tâm, có chuyên môn. Bằng kinh nghiệm thực tế, giáo viên sẽ hướng dẫn cho người học những bí quyết để có kỹ năng, vượt qua bài thi một cách dễ dàng.

Trong quá trình học, nếu có vấn đề bất ngờ xảy ra, bạn có thể nhờ đến đội ngũ hỗ trợ ngay tại sân. Họ sẽ là những người chịu trách nhiệm hướng dẫn ra, vào, đăng ký xe, sửa chữa xe,…Khi đóng học phí trọn gói, tức là bạn đã đóng thêm khoản chi phí tại sân bãi, vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tại sân khi học.

Học viên học thực hành trên sân tập lái xe VOV có thể tham gia các khoá học lái xe B1, B2, C. Cùng tìm hiểu khoá học ở phần tiếp theo.

Khóa học lái xe B1, B2, C tại sân tập lái xe VOV

Học lái xe ô tô tại sân VOV sẽ đào tạo các khoá học sau:

  • Sân tập lái: Sân tập xe VOV lương Thế Vinh – Mễ Trì – Mỹ Đình
  • Thực hành: Học viên chủ động sắp xếp giờ học thực hành khi có thời gian rảnh
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: khoảng 5-7 km

Học viên học tại sân VOV khi đã đóng phí trọn gói sẽ không cần phải đóng thêm bất kỳ khoản nào khác trong quá trình học lý thuyết và thực hành. Khoản phí này đã bao gồm tiền hồ sơ, học phí, tiền xăng, xe,…Các trung tâm thường đảm bảo về vấn đề này trước khi học viên chính thức học thực hành tại sân.

ky-nang-lai-xe
Học viên học từng kỹ năng khi tham gia các khoá học

Khi tham gia các khoá học, học viên thường quan tâm tới thời gian học lý thuyết và thực hành. Do đó, hiện nay các trung tâm đã tạo điều kiện để người học chủ động sắp xếp thời gian rảnh để đi học. Nếu không có thời gian học giờ hành chính, bạn có  thể đăng ký học tối hoặc cuối tuần. Học viên không cần phải đóng thêm khoản phí nào, kể cả khi lựa chọn khung giờ ngoài giờ hành chính.

Khi học trên sân, bạn sẽ được học thực hành theo quy trình nhất định dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

Quy trình học thực hành lái xe

Quy trình để học viên tham gia học thực hành lái xe:

Bước 1: Học cơ bản, số nóng, số nguội

Bước 2: Tập lái xe trong khu vực ít dân cư, đường vắng, đường trong phố

Bước 3: Học đường trường

Bước 4: Học trong sa hình đạt chuẩn thi 

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc

Bài 4: Ghép dọc xe vào nơi đỗ

Bài 5: Qua vệt bánh xe vào đường hẹp vuông góc

Bài 6: Qua đường vòng quanh co

Bài 7: Ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 8: Thay đổi số trên đường bằng

Bài 9: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 10:  Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 11: Kết thúc

Bước 5: Làm quen sân thi

Tuỳ vào năng lực mà giáo viên sẽ sắp xếp lưu lượng thời gian để học viên luyện tập từng phần cho hợp lý. Quá trình đào tạo sẽ từ các kiến thức và kỹ năng cơ bản cho tới các bài học nâng cao. Sau khi học hết các bài, học viên sẽ thực hiện lại tất cả các bài thi theo trình tự để giáo viên giám sát. Từ đó, nếu còn vướng mắc, yếu kỹ năng nào thì giáo viên tiến hành bổ túc cho bạn kỹ năng đó.

Mo-hinh-sa-hinh
Mô hình sa hình tại sân VOV

Sau khi học viên đã cứng tay lái, giáo viên sẽ đưa xuống sân thi để làm quen sân. Việc này giúp bạn quen dần với sân, không bị áp lực tâm lý khi thi. Trong quá trình làm quen sân, bạn có thể thuê xe thi để thi thử. Nếu chưa đủ tự tin, bạn có thể thuê xe khoảng 2 giờ cách nhau để ôn tập được nhiều lần. Tuy nhiên, nên trao đổi vấn đề này trước để giáo viên tư vấn cho bạn.

Ngoài sân tập VOV Lương Thế Vinh, học viên có thể tham khảo một số sân tập lái xe lân cận.

Các sân tập lái xe lân cận

 Nếu không có đủ điều kiện để đăng ký học tại sân VOV Lương Thế Vinh, bạn có thể tham khảo một số sân thực hành lái xe sau:

  • Sân tập lái xe Nam Trung Yên – Cầu Giấy
  • Sân tập lái xe Hà Đông

Sân tập lái xe VOV Lương Thế Vinh là nơi uy tín để học viên tham gia học thực hành các hạng bằng. Bằng chất lượng sân bãi cũng như quá trình đào tạo, học viên đến với sân tập này luôn đều và đông. Do đó, nếu có nhu cầu học để thi bằng lái ô tô thì bạn không cần phải lo lắng. Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho quý độc giả.