Trung tâm đào tạo lái xe Giao Thông Công Chính – Hà Nội

Trung tâm đào tạo lái xe Giao Thông Công Chính là trung tâm được nhiều học viên biết đến với chất lượng đào tạo tương đối tốt. Vậy cụ thể học phí, thời lượng và quá trình học có thực sự thuận lợi với học viên. Cùng tìm hiểu chi tiết các vấn đề bày qua bài viết sau. 

Trung tâm đào tạo lái xe Giao Thông Công Chính

Trung tâm đào tạo lái xe Giao Thông Công Chính có địa chỉ tại Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội. Đây là nơi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô. Với uy tín của mình trong lĩnh vực này, mỗi năm trung tâm đã đào tạo rất nhiều lượt học viên. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm kết hợp chương trình đào tạo lái xe bài bản, khoa học đã tạo dựng thế mạnh cho trung tâm trong suốt thời gian qua.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Giao-Thong-Cong-Chinh
Trung tâm đào tạo lái xe Giao Thông Công Chính

Đến với trung tâm, học viên có thể yên tâm về cơ sở vật chất cũng trình độ chuyên môn được truyền dạy tại đây. Sau khi học đủ thời gian và nghiêm túc các khoá học của trung tâm, tỷ lệ học viên đỗ kỳ thi sát hạch và được cấp GPLX tại trung tâm tương đối cao. Trung tâm Giao Thông Công Chính hứa hẹn sẽ là địa điểm uy tín tại Hà Nội về đào tạo lái xe ô tô, đảm bảo đem đến cho học viên sự hài lòng nhất.

Bạn được nghe nhiều về chất lượng đào tạo của trường Giao Thông tốt nhưng chưa biết cụ thể đó là những yếu tố nào. Phần nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Ưu điểm về chất lượng đào tạo

Trung tâm đào tạo lái xe Giao Thông Công Chính được đánh giá cao về:

  •  Cơ sở vật chất: 

Hiện nay, trung tâm có toàn bộ xe ô tô đời mới để phục vụ nhu cầu thực hành của học viên. Trung tâm đã xây dựng phòng học lý thuyết với các trang thiết bị đầy đủ. Sân tập được thiết kế rộng rãi, đầy đủ các tình huống giả định, các bài sa hình theo quy định của Bộ Giao thông vận tải. Như vậy, trung tâm đã đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất để học viên học thực hành và lý thuyết một cách thuận lợi.

  • Đội ngũ giáo viên và nhân viên:

Trung tâm đã có đội ngũ lãnh đạo, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, họ luôn nhiệt tình và tâm huyết và luôn không ngừng hoàn thiện mình. Nhờ đó, họ có thể đào tạo cho học viên của mình một cách tốt nhất. Học viên sau khi vào khoá sẽ dễ dàng và nhanh tróng thành thạo kỹ năng lái xe ô tô. Nếu gặp khó khăn ở thao tác hoặc kiến thức nào đó, bạn hoàn toàn có thể hỏi giáo viên để được hướng dẫn chi tiết. 

  • Mức học phí rẻ

Không qua bất kỳ một khâu trung gian nào mà trường trực tiếp tuyển sinh học viên vào khoá. Do đó, học viên không phải mất tiền trung gian cho bên thứ 3, chỉ cần nộp đủ số học phí do trường quy định. Ngoài ra, nếu học viên đăng ký đúng thời điểm sẽ được hưởng những mức phí ưu đãi do trường đưa ra.

Học viên có nhu cầu có thể đăng ký các khoá học B2, B1, C tại đây.

Các khóa học lái xe B1, B2, C

  • Sân tập lái: Sân thực hành sẽ do học viên chọn để được học gần nhà
  • Thực hành: Học viên chủ động học vào thời gian rảnh
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: 5 – 7 km

Học phí trọn gói trên có thể dao động theo từng thời điểm nhưng không quá chênh lệch. Học phí trọn gói được thông báo đã bao gồm phí khám sức khoẻ, phí hồ sơ, học phí học thực hành và lý thuyết,…Học viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào trong quá trình học.

Thời gian học của học viên tại trung tâm được tạo điều kiện tối đa. Thời gian rảnh của bạn có thể là buổi tối, có thể là cuối tuần, miễn là sắp xếp được với giáo viên. Dù là thời gian nào thì người học cũng không cần đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. Với các buổi học lý thuyết, bạn nên cố gắng đi học đầy đủ số buổi để nắm chắc kiến thức, phục vụ tốt cho kỳ thi sát hạch.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Giao-Thong-Cong-Chinh
Học viên được học các kỹ năng lái xe qua các khoá học tại trung tâm

Tuỳ vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các hạng bằng khác nhau. Tuy nhiên, nên cân nhắc tính tiện dụng của từng loại, ví dụ, bằng B2 cho phép bạn lái cả xe số sàn và xe số tự động, được phép hành nghề lái xe,…Nếu chưa hiểu rõ, bạn có thể liên hệ tư vấn viên để được tư vấn cụ thể và lựa chọn ra hạng bằng để học và thi sao cho phù hợp nhất.

Dù học hạng bằng nào thì học viên cũng sẽ được dạy học thực hành theo một trình tự nhất định.

Các bài tập thực hành

Quy trình để học viên học thực hành lái xe gồm:

Bước 1: Học cơ bản, số nóng, số nguội

Bước 2: Tập lái xe trong khu vực ít dân cư, đường vắng, đường trong phố

Bước 3: Học đường trường

Bước 4: Học trong sa hình đạt chuẩn thi 

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc

Bài 4: Ghép dọc xe vào nơi đỗ

Bài 5: Qua vệt bánh xe vào đường hẹp vuông góc

Bài 6: Qua đường vòng quanh co

Bài 7: Ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 8: Thay đổi số trên đường bằng

Bài 9: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 10:  Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 11: Kết thúc

Bước 5: Kiểm tra lại các kỹ năng và làm quen sân thi

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Giao-Thong-Cong-Chinh
Học viên học thực hành trên sân gần nhà

Trong số các bài thi, sẽ có mức độ khó, dễ tuỳ từng bài. Tuỳ vào năng lực của người học mà giáo viên sẽ đánh giá và phân chia lượng thời gian phù hợp cho bạn. Bài thi dễ thường sẽ được học qua và tập trung vào các bài thi khó để nâng cao trình độ của học viên một cách nhanh chóng.

11 bài thi này thuộc phần sa hình là phần thi quan trọng khi sát hạch. Chính vì thế, giáo viên sẽ kiểm tra lại các kỹ năng của học viên với từng bài. Nếu bạn chưa thực hành tốt phần nào thì sẽ được luyện lại phần đó. Như vậy, học viên có thể lái xe thuần thục các thao tác.