Trung tâm đào tạo lái xe Đức Thịnh có chất lượng ra sao?

Trung tâm đào tạo lái xe Đức Thịnh là một trong số các đơn vị đào tạo lái xe chất lượng tại Hà Nội được nhiều người theo học. Nếu bạn đã đủ tuổi và đang có nhu cầu học lái xe ô tô thì có thể tham khảo địa chỉ này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu sơ lược về ưu điểm của trung tâm.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Đức Thịnh

Trung tâm đào tạo lái xe Đức Thịnh được thành lập vào năm 2005 có sân thi sát hạch tại Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu học lái xe ở phía ngoại thành Hà Nội, Đức Thịnh luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo.  Hiện nay, trung tâm đã và đang tập trung đầu tư mạnh mẽ về cả thiết bị và phương tiện nhằm phục vụ công tác đào tạo. Đồng thời, Đức Thịnh cũng là đơn vị liên kết với nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô thi sát hạch.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Duc-Thinh
Trung tâm đào tạo lái xe Đức Thịnh đầu tư vào cả cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên

Với mục tiêu “Vì quyền lợi học tập của học viên” đội ngũ nhân viên Đức Thịnh luôn nghiên cứu để đổi mới quy trình quản lý và đào tạo, giúp học viên học và thi được dễ dàng. Trung tâm sát hạch lái xe Đức Thịnh hiện đang có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, dạy nhiệt tình. Nhờ đó, người học có thể thực hành nhuần nhuyễn các kỹ năng và chăm sóc kỹ lưỡng trong quá trình học. Tỷ lệ học viên học và đỗ sát hạch tại trung tâm lên tới gần 90%.

Vậy ưu điểm đào tạo của Đức Thịnh cụ thể ra sao? Cùng đọc tiếp phần tiếp theo nhé!

Ưu điểm về chất lượng đào tạo

Đặc trưng ưu điểm của trung tâm tuyển sinh và đào tạo lái xe Hà Thành:

  • Đăng ký hồ sơ đơn giản

Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần đăng ký online với thao tác nhanh gọn. Khi có thắc mắc về hồ sơ, hãy liên hệ ngay với Đức Thịnh, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại và giúp bạn hoàn thành mọi thủ tục. Trung tâm sẽ gửi hoá đơn thanh toán về để bạn xác thực ngay tại nhà.

Trung tâm sẽ có trách nhiệm hỗ trợ nhiệt tình cho học viên ngay từ lúc đăng ký cho đến khi nhận bằng. Sẽ có nhân viên trực chat, thông báo lịch học, lịch thi cho từng học viên. Trung tâm này đã khẳng định tuyển sinh học viên mới liên tục nhưng không bỏ rơi học viên đang học.

  •  Về cơ sở vật chất: 

Trung tâm đầu tư sân học và thi đầy đủ, tiện nghi. Học viên được học trên sân với các trang thiết bị hiện đại, trực quan. Nhờ đó, quá trình học thực hành được thuận lợi hơn cho cả giáo viên và người học. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ và miễn phí trọn bộ tài liệu học lý thuyết do trung tâm cung cấp. Phòng học lý thuyết cũng được đầu tư biển báo, máy chiếu, biển chỉ dẫn để học viên dễ tiếp thu.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Duc-Thinh
Học viên thực hành trên sân của trung tâm
  • Đội ngũ giáo viên và nhân viên

Đức Thịnh có một đội ngũ tư vấn trẻ trung, nhiệt tình, đã có bằng lái ô tô cơ bản, có thể thấu hiểu và tư vấn cho học viên một cách kỹ lưỡng. Trong suốt quá trình học cho đến khi thi, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thủ tục và bằng cấp thì bạn có thể liên hệ lại tư vấn viên. Khi bạn đi học thực hành hay lý thuyết thì trung tâm cũng có nhân viên phục vụ tại chỗ, học viên có thể yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

 Hiện nay, Đức Thịnh đang sở hữu đội ngũ giáo viên lành nghề, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực đào tạo lái xe, học viên hoàn toàn có thể yên tâm vào tay nghề dạy lái của thầy ở đây. Bên cạnh số giờ quy định, nếu bạn còn chưa thành thạo ở bước nào thì thầy vẫn có thể hướng dẫn thêm ngoài giờ học. 

  • Quy trình và thời gian học

Với mục tiêu đưa đến chất lượng tốt nhưng học phí phải hợp lý, Đức Thịnh luôn đi đầu về mức giá ưu đãi cho học viên. Là đơn vị trực tiếp thu hồ sơ và mở lớp đào tạo các hạng bằng lái ô tô, bạn sẽ không phải đóng thêm phí cho bất kỳ bên thứ ba nào. Khi đăng ký học xong, học viên được đưa đi học xe chip và đưa đi thi miễn phí tại sân thi của trung tâm.

Học viên đăng ký học tại trung tâm không phải lo lắng về vấn đề thời gian. Bạn sẽ được chọn giờ học thực hành cùng với giáo viên hướng dẫn. Các buổi lý thuyết được tổ chức liên tục, học viên chỉ cần đi học đủ số thời gian sao cho kịp với lịch thi mà không bắt buộc đi đều đặn hàng ngày.

Với nhiều ưu điểm trong quá trình tư vấn cũng như giảng dạy, Đức Thịnh ngày càng được chú ý nhiều trong lĩnh vực đào tạo lái xe. Học viên có thể tham khảo thêm chi tiết thông qua học viên đã từng học ở đây để nắm được thông tin có mức độ tin tưởng hơn. Tuy nhiên, sân thi khá xa trung tâm Hà Nội nên đây thường là lựa chọn của học viên khu vực ngoại thành.

Tại trung tâm sát hạch lái xe, học viên có thể đăng ký các khoá học B2, B1, C.

Các khóa học lái xe B1, B2, C


Khoá học B1 để thi bằng lái xe cấp cho người điều khiển xe số tự động chở người đến 9 chỗ ngồi (tính cả ghế của người lái xe); Ô tô tải, kể cả ô tô tải dùng số tự động được thiết kế dưới 3.5 tấn, ô tô cho người khuyết tật. Người sở hữu bằng B1 không được hành nghề lái xe.


Bằng B2 cho phép chủ sở hữu lái cả xe số sàn và xe số tự động. B2 cho phép bạn hành nghề lái xe, điều khiển ô tô có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn và các xe được quy định ở giấy phép lái xe hạng B1.


Giấy phép lái xe C cho phép cho tài xế hành nghề lái xe trên dòng xe hạng nặng. Khi có bằng C thì bạn có quyền lái xe với mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải. Người sở hữu bằng C có thể điều khiển:

  • Ô tô tải, ô tô tải chuyên dùng, ô tô chuyên dùng có tải trọng > 3.500 kg trở lên.
  • Máy kéo kéo có thiết kế một rơ moóc trọng tải > 3.500 kg trở lên
  • Các loại phương tiện được cấp phép đối với bằng lái xe B1, B2
  • Sân tập lái: Học viên được chọn học thực hành ở sần gần nhà
  • Thực hành: Học viên chọn giờ học phù hợp với thời gian rảnh của mình
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: 5 – 7 km

Học viên học các khoá học có học lái sẽ học các bài thực hành theo lộ trình rõ ràng.

Các bài tập thực hành

Quy trình để mỗi học viên học thực hành lái xe gồm:

Bước 1: Học cơ bản, số nóng, số nguội

Bước 2: Tập lái xe trong khu vực ít dân cư, đường vắng, đường trong phố

Bước 3: Học đường trường

Bước 4: Học trong sa hình đạt chuẩn thi 

Bài 1: Xuất phát

Bài 2: Dừng xe nhường đường cho người đi bộ

Bài 3: Dừng xe và khởi hành ngang dốc

Bài 4: Ghép dọc xe vào nơi đỗ

Bài 5: Qua vệt bánh xe vào đường hẹp vuông góc

Bài 6: Qua đường vòng quanh co

Bài 7: Ghép xe ngang vào nơi đỗ

Bài 8: Thay đổi số trên đường bằng

Bài 9: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua

Bài 10:  Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển giao thông

Bài 11: Kết thúc

Bước 5: Kiểm tra lại tổng thể các kỹ năng

Bước 6: Làm quen sân thi

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Duc-Thinh
Học viên được học từng kỹ năng trên xe cùng giáo viên của trung tâm

Trung tâm đào tạo lái xe Đức Thịnh được rất nhiều học viên các thế hệ tin tưởng đăng ký học và đã thi đậu từ lần đầu tiên. Đây không chỉ là nơi giúp các bạn thi lấy bằng, mà còn giúp người học có kiến thức và kỹ năng để trở thành một tay lái vững vàng thi tham gia giao thông. Nếu có nhu cầu thi bằng lái ô tô, học viên có thể tìm hiểu sâu hơn và đăng ký tại trung tâm nhé!