Trung tâm đào tạo lái xe Học viện An ninh nhân dân

Nếu bạn đang có nhu cầu học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe Học viện An ninh nhân dân thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu về những ưu điểm mà Trung tâm mang đến cho học viên trong các khoá học. Đây cũng là vấn đề mà nhiều học viên quan tâm trước khi đăng ký học lái xe ô tô. 

Trung tâm đào tạo lái xe Học viện An ninh nhân dân

Trung tâm đào tạo lái xe của Học viện An ninh C500 có văn phòng tuyển sinh đặt tại 29 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Trung tâm có bề dày trên 25 năm xây dựng và phát triển. Do đó, đây thực sự là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho những người có nhu cầu học lái xe ô tô tại Hà Nội.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Hoc-vien-An-ninh-nhan-dan
Trung tâm đào tạo lái xe Học viện An ninh nhân dân

Trung tâm luôn nâng cao chất lượng dạy và học, được học viên đánh giá cao. Mỗi học viên sau khi tốt nghiệp đều vững vàng tay lái và có ý thức khi tham gia giao thông. Tỷ lệ học viên thi đỗ ngay từ lần đầu trong mỗi kỳ thi sát hạch cấp bằng lái ô tô tại trung tâm luôn ở mức cao. Học viện An ninh cũng là nơi nhiều người đánh giá cao về từng khâu trong cả quá trình tuyển sinh cũng như đào tạo.

Ưu điểm về chất lượng đào tạo

Không phải là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe nhưng Học viện An ninh là nơi đào tạo lái xe chất lượng tại Hà Nội.

  • Mức học phí hợp lý

Trung tâm sẽ trực tiếp tiếp nhận hồ sơ đăng ký học các hạng bằng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Do đó, học viên đăng ký tại đây sẽ được hưởng mức học phí ưu đãi nhất. Dù học phí được xem là thấp so với các trung tâm khác nhưng chất lượng giảng dạy vẫn được đảm bảo với tiêu chuẩn tốt nhất.

  • Về cơ sở vật chất

Trung tâm C500 có cơ sở vật chất, xe tập lái, trang thiết bị dạy học đầy đủ, hiện đại. Học viên sẽ được học đủ số bài tập thực hành và tiếp thu kiến thức lý thuyết một cách thuận lợi trong suốt quá trình học. Đội ngũ giáo viên trên sân luôn nhiệt tình và vui vẻ khi giảng dạy. Do đó, nếu có thắc mắc liên quan đến việc học thì học viên sẽ được hướng dẫn và giải đáp ngay. Vì thế, sau khi học ở đây, bạn sẽ yên tâm về khả năng lái xe của mình để đi thi lấy bằng.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Hoc-vien-An-ninh-nhan-dan
Cơ sở vật chất tại trung tâm được trang bị đầy đủ, hiện đại
  • Quy trình và thời gian học

Với kinh nghiệm trên 25 năm đào tạo lái xe cho học viên các thế hệ, C500 đã tự khẳng định uy tín trên thị trường. Chương trình đào tạo của Học viên đã được hoàn thiện một cách chuyên nghiệp, bài bản. Học viên có thể dễ dàng nắm vững lý thuyết và thành thạo bài học thực hành.

Khi đăng ký các khoá học tại C500, học viên được chủ động sắp xếp thời gian họ phù hợp. Nếu bận, bạn có thể đăng ký học buổi tối, học cuối tuần, miễn là đủ số giờ để đảm bảo có thể thi. Địa điểm học được học tại sân thực hành gần nhà và sân thi sát hạch gần trung tâm.

Trung tâm C500 luôn lấy học viên làm trung tâm để phục vụ. Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên tại đây tự hoàn thiện để nâng cao năng lực và hiệu quả trong công tác đào tạo lái xe để phục vụ học viên học lái xe tốt nhất trong các khoá học.

Các khóa học lái xe B1, B2, C

Trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe C500 Học viện An ninh thường xuyên mở các lớp học đào tạo hạng bằng B2, B1, C. Cụ thể:

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Hoc-vien-An-ninh-nhan-dan
Học viên được học các kỹ năng trên xe từ cơ bản tới nâng cao

Khoá học B1 để thi giấy phép lái xe cấp cho người điều khiển ô tô số tự động chở người đến 9 chỗ ngồi (tính cả người lái xe); Ô tô tải, kể cả ô tô tải chuyên dùng số tự động có trọng tải được thiết kế dưới 3.5 tấn, ô tô chuyên dụng cho người khuyết tật. Người có bằng B1 không được  hành nghề lái xe.

Là loại bằng cho phép chủ sở hữu lái cả xe số sàn và xe số tự động. Người có bằng B2 được phép hành nghề lái xe, điều khiển ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn và các loại xe được phép ở giấy phép lái xe hạng B1.

Giấy phép lái xe C là chứng chỉ do Bộ Giao Thông Vận Tải cấp phép cho tài xế hành nghề lái xe trên dòng xe hạng nặng. Chủ nhân của tấm bằng này được quyền lái xe với mục đích kinh doanh vận tải. Người có bằng lái xe hạng C có thể điều khiển các loại phương tiện bên dưới đây:

+ Ô tô tải, ô tô tải chuyên dùng, ô tô chuyên dùng có tải trọng > 3.500 kg trở lên.

+ Máy kéo kéo có thiết kế một rơ moóc trọng tải > 3.500 kg trở lên

+ Các loại phương tiện được cấp phép đối với bằng lái xe B1, B2

  • Sân tập lái: Học viên được lựa chọn sân tập gần nhà
  • Thực hành: Học viên được lựa chọn giờ học cho phù hợp
  • Lý thuyết: 2 buổi thứ 7, chủ nhật/ tuần
  • Khoảng cách: 5 – 7 km

Các bài tập thực hành

Khi học thực hành tại trường, học viên sẽ được học 11 bài thi sa hình sau:

Bước 1 : Số nguội

Làm quen xe và thực hành các thao tác cơ bản trên xe trước khi khởi động máy.

Bước 2 : Lái vòng 1

Giáo viên hướng dẫn học viên di chuyển xe trong hình học cơ bản.

Bước 3 : Lái vòng 2

Thực hành thuần thục các kỹ năng về côn phanh, di chuyển xe trên đường vòng quanh co, hàng đinh, qua vệt bánh xe, qua ngã tư có đèn tín hiệu.

Bước 4 : Làm quen chuồng dọc và  kỹ thuật lùi chuồng

Di chuyển trong hình, lùi xe vào chuồng dọc, qua hàng đinh, qua ngã tư có tín hiệu giao thông.

Bước 5 : Làm quen chuồng ngang

Học cách di chuyển, ghép chuồng dọc, ghép chuồng ngang, hàng đinh, qua ngã tư có tín hiệu giao thông….

Bước 6 : Thực hành đề pa lên dốc

Học kỹ thuật dừng xe và khởi hành ngang dốc, ghép chuồng dọc, chuồng ngang, đi qua hàng đinh, đường vòng quanh co….

Bước 7 : Làm quen xe và sân thi

Sau khi thuần thục các kỹ năng thực hành, giáo viên sẽ đưa học viên đến làm quen sân thi. Học viên có thể thuê xe chip để thi thử ngay tại sân.

Trung-tam-dao-tao-lai-xe-Hoc-vien-An-ninh-nhan-dan
Học viên được học thực hành các kỹ năng trên sân chất lượng

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các khoá học chất lượng tại trung tâm đào tạo lái xe Học viện An ninh nhân dân nếu bạn có nhu cầu. Đây là nơi đã giúp hàng ngàn học viên ra trường và thi đậu, có bằng lái xe ô tô. Mong rằng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.